Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep giải thích lý do không mua người vào mùa đông

Thứ Bảy 28/11/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù luôn là chiến lược gia chi rất nhiều tiền để nổ bom tấn, nhưng HLV Pep Guardiola lại không có thói quen chiêu mộ cầu thủ vào giữa mùa.
 

Pep không đặt mục tiêu vào kỳ CNMĐ
 

Hè qua, Man xanh đã chi hơn 100 triệu bảng trên TTCN để đem về những Nathan Ake, Ruben Dias và Ferran Torres. Hiện tại, họ đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và cần nỗ lực hơn nếu muốn quay trở lại cuộc đua vô địch, hay nói cách khác là cần bổ sung lực lượng.
 
Leo Messi được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Etihad, và có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào từ tháng 1 – khi hợp đồng của anh với Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Nhưng theo chia sẻ mới nhất thì Pep Guardiola thừa nhận sẽ không có bom tấn nào cập bến Etihad mùa đông này.

HLV Pep Guardiola giải thích lý do không mua người vào mùa đông hình ảnh
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ đứng ngoài kỳ CNMĐ tới đây

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: “Không, tôi đã có đội hình đủ chất lượng để có thể cạnh tranh cho mọi giải đấu. Những cầu thủ đang dính chấn thương của tôi đang dần trở lại.
John Stones đang chơi tốt và không mắc sai lầm từ khi bình phục. Những chàng trai ở tuyến trên cần tiếp tục tạo ra những cơ hội và ghi bàn. Tôi đặc biệt hạnh phúc với phong độ của John Stones vì chúng tôi dành rất nhiều thời gian với nhau, cùng tới Man City một thời điểm.
Cậu ấy đã dính chấn thương nhưng cực kỳ nỗ lực để trở lại. Lúc này, John đang rất tự tin và sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình.”
 
Vào tối nay, Man City có thể cải thiện vị trí của mình nếu giành 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón Burnley.

Guardiola: Man City sẽ đối xử sòng phẳng với Aguero
Pep Guardiola cho biết Man City có nhiều thời gian để đàm phán sòng phẳng với Sergio Aguero về tương lai của anh.
Bailly tiết lộ lý do từ chối Man City để tới MU
Eric Bailly tiết lộ rằng đã gia nhập Manchester United vào năm 2016 dù nhận được sự quan tâm từ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X