Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tuyên bố tuyệt giao với Barca

Chủ Nhật 01/11/2020 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Sheffield Utd, Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City và khẳng định không có ý định trở lại Barca

Pep không bao giờ trở lại Barca

Trong thời gian qua, tương lai của Pep Guardiola bị đặt dấu hỏi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ kết thúc hợp đồng với Man City sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Có không ít tin đồn về cuộc tái hợp giữa ông và Barca trong tương lai gần.

Sau trận đấu với Sheffield Utd, HLV Pep Guardiola đã làm rõ vấn đề này. Ông cam kết tương lai tại Etihad, đồng thời khẳng định mối lương duyên với Barca đã là quá khứ.

Pep không bao giờ trở lại Barca hình ảnh
Pep Guardiola khẳng định sẽ không bao giờ trở lại dẫn dắt Barca.

Nhà cầm quân sinh năm 1971 tuyên bố:

"Tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Sự nghiệp cầm quân của tôi tại Barca đã kết thúc từ lâu. Có những việc chỉ xảy ra một lần trong đời.

Có rất nhiều người đủ khả năng dẫn dắt Barca. Ví dụ như hiện tại là Ronald Koeman, một HLV tài ba. Mọi thứ với tôi đã kết thúc từ lâu rồi.

Tôi hiện đang làm việc tại Man City. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại đây. Và tôi mong muốn được tiếp tục làm tốt công việc công việc của mình."

Tại vòng 7 Premier League 2020/21, Pep Guardiola cùng Man City giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số tối thiểu trước Sheffield Utd. Bàn thắng duy nhất của Kyle Walker giúp nửa xanh thành Manchester có được 3 điểm quan trọng.

Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City
HLV Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City bất chấp những tin đồn về việc quay trở lại Barcelona để tái hợp với Messi.
Video bóng đá Sheffield vs Man City link xem bàn thắng
Link xem video bóng đá Sheffield vs Man City vòng 7 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Sheffield vs Man City hôm nay.
Man City chiêu mộ sao chạy cánh tiềm năng của Serbia
Man City đã chính thức chiêu mộ tiền vệ cánh Filip Stevanovic từ Partizan Belgrade với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng.
Man City nhọc nhằn thắng đội cuối bảng
Man City đã giành trọn 3 điểm một cách nhọc nhằn trước Sheffield United nhờ hàng phòng ngự vừa chắc chắn, vừa biết cách ghi bàn…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X