Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Khoảng cách khá lớn nhưng Man City sẽ không bỏ cuộc"

Thứ Năm 02/02/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng West Ham, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ tiếp tục bám đuổi Chelsea đến cùng.

Tại vòng 23 Premier League, những đội bóng lớn đều lần lượt mất điểm. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man City vươn lên. Đội chủ sân Etihad có chuyến làm khách trên sân của West Ham, đội bóng đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng. HLV Pep Guardiola đã tiến hành những sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình xuất phát. Claudio Bravo ngồi dự bị còn Gabriel Jesus đá chính. Những sự điều chỉnh này đã giúp đội chủ sân Etihad chơi thăng hoa.
HLV Pep Guardiola noi gi sau chien thang truoc West Ham hinh anh
Man City đánh bại West Ham 4-0
Man City đã chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, sau 45 phút thi đấu họ đã dẫn trước đối thủ tới 3 bàn. Sang hiệp 2, dù chủ động nhường thế trận cho West Ham, nhưng The Citizens vẫn bảo toàn mành lưới thành công, thậm chí còn có thêm bàn thứ 4 do công của Yaya Toure trên chấm 11m. Với chiến thắng trước West Ham, Man City tiếp tục củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ cũng rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 10 điểm.
Dư âm West Ham 0-4 Man City: Khi sát thủ số một phải lo sợ
Ngay sau khi Gabriel Jesus ghi bàn thắng thứ ba cho Man City còn đồng hồ chưa bước sang phút thứ 40, ống kính máy quay đã chĩa về phía Aguero, người đã tỏ ra...
Sau trận thắng West Ham, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ tiếp tục bám đuổi Chelsea đến cùng: “Khoảng cách giữa chúng tôi với Chelsea vẫn là 10 điểm. Đó là cách biệt không hề nhỏ nhưng đội bóng sẽ cố gắng san lấp. Chúng tôi sẽ tận dụng từng trận đấu để cân bằng khoảng cách với đối thủ. Man City cũng cần chiến đấu để giành vé dự Champions League”.
HLV Pep Guardiola noi gi sau chien thang truoc West Ham hinh anh 2
Pep Guardiola vui mừng sau màn trình diễn của các học trò
“Chúng tôi đã gây sức ép ngay từ những phút đầu tiên và sớm có lợi thế. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội ở trận này. Đặc biệt là Gabriel Jesus. Aguero chưa thực sự có thể lực tốt nhất, bởi vậy tôi đã để cậu ấy ra sân ngay từ đầu. Tôi rất vui vì cậu ấy đã chơi tốt. Chúng tôi sẽ có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công bởi sự có mặt của Jesus”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

T.N – Theo Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X