Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep khiến NHM Man City lo lắng về Kevin De Bruyne

Thứ Bảy 11/11/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne hiện vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, và HLV Pep Guardiola vừa tiết lộ tình hình của học trò. 

Kevin De Bruyne đã phải tập tễnh rời sân trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Burnley ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trước đó trong trận chung kết Champions League với Inter Milan, cầu thủ người Bỉ cũng rời sân từ sớm. 

Sau khi cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương trước Burnley, đội ngũ y tế của Man City tiết lộ anh bị tái phát chấn thương. Suốt ba tháng qua, tiền vệ người Bỉ vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa hẹn ngày trở lại. 

Pep khien NHM Man City lo lang ve Kevin De Bruyne

Pep khiến NHM Man City lo lắng về Kevin De Bruyne

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã cập nhật tình hình của cậu học trò. Ông cho biết: "Kevin de Bruyne cảm thấy ổn, nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng và chúng tôi sẽ không thúc ép cậu ấy bình phục. Chúng tôi phải bình tĩnh. Hiện tại cậu ấy vẫn chưa tập chạy”. 

“Những loại chấn thương này cần thời gian để hồi phục hoàn toàn, tốt hơn hết là đừng gây áp lực. Bước tiếp theo chỉ đến khi cả bác sĩ và Kevin đều cảm thấy sẵn sàng".

Đã có những tin đồn cho rằng Man City đã sẵn sàng bán De Bruyne sau khi anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu. Việc hai bên hoãn kế hoạch gia hạn cho thấy cựu sao Chelsea không còn bất khả xâm phạm ở sân Etihad. Theo Football Insider, một CLB ở Saudi Pro League sẵn sàng chi ít nhất 80 triệu euro mua cầu thủ người Bỉ.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X