Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep khiến NHM Man City lo lắng khi chia sẻ về Erling Haaland

Thứ Tư 31/07/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Erling Haaland đã gặp vấn đề nhỏ về cơ bắp trong trận giao hữu với Barca, đó là lý do tại sao anh rời sân sớm.

Sáng nay, Man City và Barca có trận giao hữu trên đất Mỹ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Erling Haaland ra sân ngay từ đầu, nhưng rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Việc cầu thủ sinh năm 2000 chỉ thi đấu có 45 phút khiến NHM Man xanh lo lắng.

Sau trận đấu, khi được hỏi về việc rút chân sút người Na Uy từ sớm, HLV Pep Guardiola tiết lộ: “Cậu ấy bị đau một chút. Cậu ấy không khỏe. Cậu ấy đang gặp vấn đề gì đó, không thoải mái, chúng tôi không muốn mạo hiểm.

Pep chiia se ve tien dao Erling Haaland
Pep chiia sẻ về tiền đạo Erling Haaland

Ban đầu chúng tôi muốn cậu ấy chơi ít nhất 60 phút, nhưng cậu ấy bị đau, đau cơ, chúng tôi không muốn mạo hiểm và mất cậu ấy trong ba tuần. Đó sẽ là một vấn đề. 60, 70% đội hình đang trong kỳ nghỉ. Đồng thời, chúng tôi có những sự lựa chọn thay thế, Oscar Bobb đã chơi đáng kinh ngạc. Chúng tôi hài lòng với nhiều điều."

Erling Haaland là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần nhất. Khi mà mùa giải mới đã đến rất gần, việc Pep không mạo hiểm với tiền đạo chủ lực cũng là điều dễ hiểu. Do Na Uy không giành vé dự VCK Euro 2024 nên Haaland được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, Haaland khẳng định anh cảm thấy khoảng thời gian nghỉ ngơi ở Hè 2024 là cần thiết để mình tái tạo năng lượng, qua đó tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X