Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep khiến người hâm mộ âu lo về tình hình của Jack Grealish

Thứ Hai 12/08/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây trên trang chủ Man City, HLV Pep Guardiola đã tỏ rõ sự lo lắng về tình hình chấn thương của tiền vệ người Anh, Jack Grealish.

Ngay trước thềm trận tranh Siêu cúp Anh với MU hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ Jack Grealish đã gặp phải một chấn thương trong quá trình tập luyện trên sân tập và không thể tham dự trận đại chiến với MU.

Tưởng như đây sẽ là một chấn thương không quá nghiêm trọng thì HLV Pep mới đây đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Anh. 

Pep Guardiola Jack Grealish
HLV Pep Guardiola thừa nhận chấn thương của Jack Grealish không đơn giản.

Cụ thể, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Trong hai ngày qua, cậu ấy không cảm thấy khỏe. Chúng tôi đã tập luyện trong hai ngày qua, với đội hình tham dự trận Siêu cúp Anh và cậu ấy vẫn góp mặt.

Nhưng trong hai ngày vừa rồi và đặc biệt là ngày hôm qua, tôi biết khá rõ rằng cậu ấy không ổn. Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và cậu ấy không trong trạng thái tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi không muốn mạo hiểm".

Bên cạnh đó HLV Pep Guardiola thừa nhận Jack Grealish có thể không góp mặt trong trận đấu khai màn mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa Man City và Chelsea vào cuối tuần này. Vị thuyền trưởng Man xanh cho biết: "Với chấn thương lúc này, Jack có thể phải nghỉ thi đấu ba tuần hoặc một tháng".

Sự vắng mặt của ngôi sao người Anh sẽ là cơ hội để các cầu thủ khác của Man City được đá chính ngay từ đầu. Đó có thể là Jeremy Doku hoặc thậm chí là tân binh trị giá 33 triệu bảng Savinho. 

Thực tế Savinho đã gây ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị tại Wembley trong trận ra mắt. Nói về cầu thủ này, Pep cho biết: "Savinho sẽ hiểu được lối chơi của chúng tôi. Cậu ấy có khả năng hoán đổi tình huống bóng rất nhanh. Cậu ấy có thể hỗ trợ tiền đạo ghi bàn bằng các quả tạt tầm thấp hoặc cao trước khung thành".

Pep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ trẻ sau trận thắng MUPep Guardiola khen ngợi 2 cầu thủ trẻ sau trận thắng MU
Sau thắng lợi trước MU trong trận Siêu cúp nước Anh 2024, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi McAtee và Oscar Bobb.
Pep Guardiola vẫn lo lắng dù Man City giành Siêu cúp AnhPep Guardiola vẫn lo lắng dù Man City giành Siêu cúp Anh
Mặc dù có chiến thắng trước MU ở trận tranh Siêu cúp Anh nhưng HLV Pep Guardiola chưa dám khẳng định Man City đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X