Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep khép lại kỷ nguyên thành công với Man City

Thứ Bảy 23/12/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chức vô địch FIFA Club World Cup vừa giành được là danh hiệu cuối cùng còn thiếu trong phòng truyền thống của Man City dưới triều đại HLV Pep Guardiola.

Đánh bại Fluminese 4-0, Man City nâng cao danh hiệu thứ 5 giành được trong năm dương lịch 2023. Đây cũng là chiếc cúp cuối cùng mà Pep đem về Etihad, kể từ khi được bổ nhiệm vị trí HLV trưởng vào năm 2016.

Chia sẻ sau danh hiệu này, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận công việc của ông đã “hoàn thành”, nhưng chưa nghĩ đến chuyện ra đi dù hợp đồng còn 18 tháng. Pep Guardiola chia sẻ: “Đây là một ngày rất tuyệt. Tôi rất vinh dự khi đóng lại kỷ nguyên này. Chúng tôi đã giành mọi danh hiệu có thể và không còn thiếu chiếc cúp nào nữa. Mọi thứ đã kết thúc và tôi đã hoàn thành công việc của mình.

Pep Guardiola cung Man City gianh tron moi danh hieu co the
Pep Guardiola cùng Man City giành trọn mọi danh hiệu có thể

Giờ là thời điểm Giáng sinh. Chúng tôi sẽ đóng chương vừa qua lại, mua một quyển sách và khởi đầu một chương mới. Kỷ nguyên 8 năm vừa qua đã kết thúc. Đó là khoảng thời gian phi thường với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Giờ là lúc hướng đến một chương mới và chúng tôi sẽ tiếp tục tạo nên lịch sử”.

Đang trên đỉnh cao và là CLB xuất sắc nhất thế giới hiện tại, các cầu thủ Man City vẫn còn nguyên động lực. “Toàn đội rất khát khao đem về những danh hiệu tiếp theo. Tôi rất vinh dự được làm việc với các thành viên của CLB trong nhiều năm. Khi đến đây, tôi không nghĩ mình có thể làm được những điều như vậy” – Pep Guardiola tiếp tục.

Sau khi trở lại Anh từ Saudi Arabia, Man City tiếp tục hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League với chuyến làm khách trên sân Everton ở vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X