Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep bất ngờ khen ngợi một cầu thủ của "bại tướng" Aston Villa

Chủ Nhật 27/10/2019 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho tiền vệ Jack Grealish sau trận thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Aston Villa đêm qua.
Man City đã thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Liverpool xuống còn 3 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, Man City dồn lên áp đảo từ đầu nhưng không thể ghi nổi bàn thắng trong hiệp một.

Tuy vậy, Man City đã có được bàn khai thông bế tắc do công của Sterling chỉ 22 giây sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu hiệp hai. De Bruyne được tính là người ghi bàn thứ 2 cho Man City ở phút 65 sau một tình huống khiến VAR gặp lúng túng. Ilkay Gundogan “chốt hạ” trận đấu bằng cú vô-lê sau đó vài phút.

Pep Guardiola khen ngợi tiền vệ Jack Grealish sau trận gặp Villa hình ảnh

Pep khen ngợi Jack Grealish sau trận gặp Aston Villa


HLV Pep Guardiola đã đưa Phil Foden vào sân trong 15 phút cuối trận. Cầu thủ tuổi teen này tạo ra được 4 cơ hội ghi bàn trong khoảng thời gian ít ỏi đó. Tuy nhiên, màn trình diễn của một cầu thủ trẻ người Anh khác mới khiến Pep phải để mắt.

“Jack Grealish thật phi thường. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi mừng vì cậu ấy quyết định ở lại đội bóng để đá giải hạng Nhất và chiến đấu cùng đội bóng thăng hạng trở lại.

Cậu ấy là một cầu tài năng và luôn có thể tạo ra một điều gì đó đặc biệt. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng có lẽ hơi đắt với Manchester!”.


Ở trận đấu vừa qua, Jack Grealish chơi không quá xuất sắc. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của cầu thủ 24 tuổi là 88% nhưng anh không có tình huống kiến tạo cơ hội nào. Grealish cũng không tung ra được cú sút nào và chỉ đi bóng thành công đúng 1 lần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X