Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Khen ngợi Haaland giờ là thói quen rồi

Thứ Tư 07/09/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng việc khen ngợi Erling Haaland giờ đây đã trở thành thói quen của ông sau mỗi trận đấu trước phong độ hủy diệt của cậu học trò.

Haaland tiếp tục phong độ hủy diệt

Ngay trên sân khách, Man City đánh bại Sevilla với tỉ số 4-0 trong trận ra quân tại Champions League 2022/23. Ở đó, tiền đạo Erling Haaland tiếp tục phong độ hủy diệt với 2 bàn thắng.

Tiền đạo người Na Uy đã có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Chứng kiến những gì Haaland thể hiện, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng việc khen ngợi cậu học trò giờ đây đã là thói quen của ông sau mỗi trận đấu.

Pep Khen ngợi Haaland giờ là thói quen rồi 1
Haaland ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Sevilla.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi thích thói quen ghi bàn của Haaland. Và việc khen ngợi cậu ấy giờ đây cũng trở thành thói quen của tôi trong các buổi họp báo sau trận đấu.

Hy vọng Haaland có thể tiếp tục duy trì thói quen của mình. Những con số thống kê nói lên tất cả. Đó không chỉ là 2 bàn thắng ngày hôm nay mà còn là những đóng góp khác của cậu ấy cho đội bóng nữa. 

Tôi luôn tin tưởng rằng Haaland sẽ còn tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình trong thời gian tới. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất đáng kinh ngạc."

Trong khi đó, tiền vệ De Bruyne cho rằng Haaland sẽ còn đáng sợ hơn khi hòa nhập 100% với Man City.

"Tôi nghĩ cách mà cậu ấy thích nghi với chúng tôi là rất tốt. Nhưng ngoài việc ghi bàn vẫn còn nhiều thứ khác trong bóng đá khó thích nghi hơn.

Nếu cậu ấy có thể thích nghi với cách mà chúng tôi thi đấu thì đẳng cấp sẽ còn nâng lên. Đây là một khởi đầu hoàn hảo với Haaland."

Video cúp C1 Sevilla vs Man City: Mbappe gọi Haaland trả lờiVideo cúp C1 Sevilla vs Man City: Mbappe gọi Haaland trả lời
Video cúp C1 Sevilla vs Man City rạng sáng nay 7/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Sevilla vs Manchester City hôm nay
Erling Haaland lập cú đúp, Man City thắng 4 sao tưng bừng trước SevillaErling Haaland lập cú đúp, Man City thắng 4 sao tưng bừng trước Sevilla
Tiền đạo Erling Haaland ghi hai bàn giúp Man City thắng chủ nhà Sevilla 4-0 ở lượt đầu bảng G Champions League 2022-2023 đêm qua
De Bruyne cảnh báo Haaland sẽ còn nguy hiểm hơn khi quen lối chơi Man CityDe Bruyne cảnh báo Haaland sẽ còn nguy hiểm hơn khi quen lối chơi Man City
De Bruyne tin rằng Erling Haaland sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi cầu thủ này quen với lối chơi của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X