Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chứng minh mình đã đúng về Phil Foden

Chủ Nhật 26/02/2023 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden chứng minh rằng niềm tin từ HLV Pep Guardiola không bị đặt nhầm chỗ khi ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Bournemouth.

Pep: Foden đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực của cậu ấy

Sau 2 trận toàn hòa trên mọi đấu trường, Man City tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Bournemouth với tỉ số 4-1. Trận này, Phil Foden đá chính và ghi 1 bàn thắng. Tiền vệ số 47 cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Màn trình diễn của Phil Foden trước Bournemouth chứng minh niềm tin từ HLV Pep Guardiola được đặt đúng chỗ. Sau trận đấu, thuyền trưởng Man City hết lời ca ngợi cậu học trò:

"Chẳng ai trong CLB này nghi ngờ tài năng của Phil Foden cả. Chúng tôi cần cậu ấy. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. 

Sẽ có những giai đoạn các cầu thủ trẻ gặp chấn thương và không thi đấu như kì vọng. Nhưng cậu ấy vẫn luôn nỗ lực hết sức. Dần dần, Phil Foden sẽ trở lại là chính mình thôi."

Pep chứng minh mình đã đúng về Phil Foden 1
Foden chứng minh niềm tin từ Pep được đặt đúng chỗ.

Trước trận gặp Bournemouth, Pep Guardiola bị đặt dấu hỏi về niềm tin dành cho Phil Foden. Từ tháng 11, cầu thủ người Anh không hề được chơi trọn vẹn 90 phút trên mọi đấu trường.

Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định mình vẫn tin tưởng tuyệt đối vào tài năng của cậu học trò. Ông lý giải không để Phil Foden thi đấu thường xuyên vì anh dính chấn thương và không có thể trạng tốt.

"Phil Foden nỗ lực phi thường. Cậu ấy thi đấu suốt quãng thời gian dài với vết đau ở mắt cá. Khi thấy không ổn, tôi khuyên cậu ấy rằng nên nghỉ ngơi.

Nếu các bạn nghĩ tôi không tin tưởng Phil Foden thì nhầm to rổi. Cậu ấy là viên kim cương của chúng tôi. Cậu ấy sẽ trở lại là chính mình. Vấn đề hiện tại chỉ là đang có nhiều cầu thủ thi đấu tốt hơn cậu ấy sau World Cup 2022 mà thôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X