Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ Bảy 30/04/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola khẳng định học trò Kevin de Bruyne là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

HLV Pep Guardiola khen ngợi Kevin de Bruyne


Mùa giải năm nay, tiền vệ Kevin de Bruyne đang chơi nổi bật trong màu áo Man City. Ngôi sao người Bỉ đóng góp 7 bàn thắng ở 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, anh liên tiếp ghi bàn quan trọng cho nửa xanh thành Manchester.
Pep khen ngợi De Bruyne

Pep khen ngợi De Bruyne


Cầu thủ sinh năm 1991 là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Atletico Madrid 1-0 sau hai lượt trận, qua đó vào bán kết Champions League. Ở trận lượt đi bán kết với Real Madrid, cầu thủ 31 tuổi lại ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng 4-3.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Leeds United, HLV Pep Guardiola nhận xét về cậu học trò: "Kevin de Bruyne rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“De Bruyne rất giỏi, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Cậu ấy duy trì sự ổn định trong nhiều năm qua. Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc với cậu ấy. Tôi tin rằng De Bruyne sẽ tiếp tục giữ được phong độ như vậy trong nhiều mùa giải tới”.

Trước vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man City đang hơn Liverpool 2 điểm. Phân tích về cuộc đua vô địch Premier League với Liverpool, Pep bình luận: "Cảm giác khi bạn dẫn trước đối thủ 4, 5 và 6 điểm sẽ khác biệt khi bạn chỉ dẫn trước 1 điểm. Chúng tôi phải giành chiến thắng nếu không họ sẽ vươn lên dẫn đầu.".

“Man City sẽ phải cố gắng trong từng trận đấu còn lại. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trên sân của Leeds. Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng. Họ đang có phong độ tốt, chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành 3 điểm”.
Trực tiếp bóng đá Leeds vs Man City 23h30 ngày 30/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Leeds vs Man City 23h30 ngày 30/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Leeds đang là hình ảnh đại diện cho sức sống mãnh liệt của những đội bóng phải chiến đấu để sinh tồn. Chắc chắn, để đánh bại được một kẻ cùng đường liều lĩnh...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 30/4: Newcastle vs Liverpool; Leeds vs Man CityLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 30/4: Newcastle vs Liverpool; Leeds vs Man City
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 30/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?
Nhận định Leeds United vs Man City (23h30 ngày 30/4): Tưởng dễ mà không hề dễNhận định Leeds United vs Man City (23h30 ngày 30/4): Tưởng dễ mà không hề dễ
Nhận định Leeds United vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, song những thống kê cho thấy đội chủ sân Elland Road luôn chơi rất tốt trước Man xanh trên...
Man City tăng lương gấp 5 lần cho Phil FodenMan City tăng lương gấp 5 lần cho Phil Foden
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Man City đã vạch sẵn một bản hợp đồng mới và chỉ chờ cầu thủ chạy cánh Phil Foden ký vào.
Xem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius JuniorXem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius Junior
Vinicius Junior đã biến Fernandinho thành gã hề trước khi loại nốt thủ môn Ederson để mang về bàn thắng cho Real Madrid trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X