Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep khen ngợi các cầu thủ trẻ sau trận hòa Barca

Thứ Tư 31/07/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen đến các cầu thủ trẻ sau trận hòa 2-2 giữa Man City và Barca trong khuôn khổ giao hữu Hè 2024.

Man City vừa có trận đấu với Barca trên đất Mỹ, với tính chất của trận giao hữu, hai đội sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Pau Victor mở tỷ số cho Barca ở phút 24, trước khi Nico O’Reilly gỡ hòa cho Man xanh ở phút 39. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2005 cho đội chủ sân Etihad.

Pep khen ngoi cac cau thu tre sau tran hoa Barca
Pep khen ngợi Nico O’Reilly sau trận hòa Barca

Barca sau đó lại vượt lên với bàn thắng ở những phút bù giờ của hiệp 1, nhưng tới phút 60, Jack Gealish ấn định tỷ số hòa 2-2. HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen đến các cầu thủ trẻ sau trận hòa Barca, ông nói:

“Tôi phải khen ngợi Nico O’Reilly, cậu ấy đã chơi tốt và xứng đáng với bàn thắng có được. Cậu ấy đã dính chấn thương và nghỉ dài hạn ở mùa trước, cậu ấy trở lại tập luyện ở nửa sau mùa giải và gây ấn tượng với tôi, cậu ấy có tiềm năng lớn. 

Nico O’Reilly là một thủ lĩnh tuyệt vời, cậu ấy nhanh nhẹn, có kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tốt. Cậu ấy rất mạnh trong các tình huống tranh chấp tay đôi và xử lý tốt trong không gian hẹp. Ở vị trí tiền vệ tấn công, cậu ấy di chuyển tốt và cũng có thể giữ bóng tốt.

Thật tuyệt, vì các cầu thủ trẻ luôn noi gương những cầu thủ đội một. Nếu bạn chưa sẵn sàng thì người khác cũng sẽ sẵn sàng, hãy nhìn họ, họ muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và chứng tỏ bản thân.

Giai đoạn tiền mùa giải luôn rất quan trọng, đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ chứng tỏ khả năng của mình. Thật vui khi được gặp họ, tôi không biết rõ về họ nhưng trong quá trình tập luyện, chúng tôi có thể tìm hiểu về họ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X