Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep khen ngợi "bom tấn" của Man City sau trận thắng Bournemouth

Chủ Nhật 03/03/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khen ngợi Riyad Mahrez, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi trong trận thắng Bournemouth.

Mahrez được Pep hết lời khen ngợi


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Những tưởng đây là trận đấu dễ dàng của Man xanh, song thực tế không phải như vậy. Đội chủ sân Etihad đã có một trận đấu vô cùng khó khăn, họ chỉ đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.
HLV Pep Guardiola khen ngợi Riyad Mahrez hình ảnh

Mahrez ghi bàn giúp Man City đánh bại Bournemouth 1-0


Riyad Mahrez là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội khách. Ở trận đấu này tiền vệ sinh năm 1991 vào sân thay Kevin de Bruyne ở phút 55 vì chấn thương, dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh đã tỏa sáng giúp đội nhà có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Mahrez đã gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này, dù là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB nhưng anh không được sử dụng thường xuyên. HLV Pep Guardiola khen ngợi Riyad Mahrez, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi trong trận thắng Bournemouth.

“Bàn thắng vào lưới Bournemouth rất quan trọng với Mahrez và Man City, cậu ấy được giải tỏa về mặt tinh thần còn chúng tôi có được ngôi đầu bảng, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công, Mahrez phải cạnh tranh với Bernardo Silva và Sterling, cậu ấy phải sẵn sàng khi được sử dụng”.
Pep Guardiola

Pep Guardiola khen ngợi Mahrez


“Mahrez vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình, tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tốt trước Bournemouth. Tôi không bao giờ nghi ngờ tài năng của Mahrez, nhưng cậu ấy vấp phải những sự cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới Bournemouth có thể giúp cậu ấy được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới”.

Riyad Mahrez phát biểu sau trận Bournemouth 0-1 Man City, anh khẳng định hạnh phúc với pha lập công duy nhất giúp Man xanh giành 3 điểm trọn vẹn.

Video Bournemouth 0-1 Man City (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X