Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ thông minh nhất ở Man City?

Thứ Năm 21/01/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận thắng Aston Villa, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sự thông minh của tiền vệ Bernardo Silva.

Pep khen ngợi Bernardo Silva


Man City vừa có trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 với Aston Villa. Đội chủ sân Etihad đã chơi chủ động, mãi đến phút 79, họ mới có bàn mở tỷ số gây nhiều tranh cãi do công của Bernardo Silva. Ở những phút bù giờ, Ilkay Gundogan ấn định tỷ số 2-0 trên chấm 11m.
HLV Pep Guardiola khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva hình ảnh

Pep khen ngợi Bernardo Silva


HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận thắng Aston Villa, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sự thông minh của tiền vệ Bernardo Silva. Ông nói:

"Tôi đã nói nhiều lần Bernardo Silva là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy có khả năng sáng tạo, cậu ấy có thể ghi bàn. Khi bạn muốn trở thành một cầu thủ tấn công hàng đầu, bạn phải coi trọng việc ghi bàn và kiến tạo".

"Hôm nay tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Cậu ấy chơi bóng quyết tâm và hiệu quả. Điều đó thực sự tốt cho cậu ấy và chúng tôi. Một bàn thắng tuyệt vời. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thêm những màn trình diễn tương tự như vậy".

Với 3 điểm trước Aston Villa, Man City tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH. Đội chủ sân Etihad kém đội đầu bảng MU 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Pep Guardiola nói thêm:

"Chúng tôi đang duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Đây mới chỉ là lượt đi của mùa giải mà thôi. Phía trước chúng tôi còn rất nhiều trận đấu nữa, tôi chưa đến nghĩ những danh hiệu, nhưng quan trọng là tinh thần toàn đội lúc này đang rất tuyệt vời.”
Vượt khó trên sân nhà, Man City đả bại hiện tượng Aston VillaVượt khó trên sân nhà, Man City đả bại hiện tượng Aston Villa
Tại trận đá bù vòng 1 Premier League 2020/21, Man xanh dù hoàn toàn lấn lướt các vị khách Aston Villa song phải mất đến 79 phút đồng hồ mới giải quyết được đối...
HLV Pep Guardiola thừa nhận nỗi nhớ AgueroHLV Pep Guardiola thừa nhận nỗi nhớ Aguero
Sergio Aguero vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho Man City đêm nay và HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng rất nhớ tiền đạo người Argentina.
Nhận định Man City vs Aston Villa (1h ngày 21/1): Đỉnh cao vẫy gọiNhận định Man City vs Aston Villa (1h ngày 21/1): Đỉnh cao vẫy gọi
Manchester City đứng trước cơ hội lần đầu tiên bước lên ngôi đầu bảng Premier League kể từ tháng 8 năm 2019 khi tiếp đón Aston Villa đến sân nhà.
Tháng 1 này, Man City sẽ mang về những ai?Tháng 1 này, Man City sẽ mang về những ai?
Câu trả lời là không ai cả. Đích thân HLV Pep Guardiola đã khẳng định rằng Man City sẽ “án binh, bất động” hoàn toàn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X