Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lo lắng trước đội bóng xếp thứ 19 ở NHA

Thứ Ba 26/01/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận West Brom vs Man City ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của HLV Sam Allardyce bên phía đối thủ.

Guardiola khen Allardyce là thiên tài


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City sẽ làm khách trên sân của West Brom, đội bóng đang xếp thứ 19 trên BXH. Phong độ gần đây của đội chủ sân The Hawthorns cũng là khá tệ. Họ chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong khi đó nhận tới 7 thất bại.
Pep Guardiola phát biểu trước trận West Brom vs Man City hình ảnh

Pep khen ngợi Allardyce


Ngược lại, Man City đang là đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu hiện tại. 10 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường Man xanh đều thắng. Trận thua gần nhất của họ là thất bại 0-2 trước Tottenham vào tháng 11 năm ngoái.

Với phong độ cao cùng đội hình vượt trội, Man City được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng. Trước trận West Brom vs Man City, cựu HLV Barca đánh giá cao tài năng của HLV Sam Allardyce bên phía đối thủ. Pep nói:

"Việc chưa từng xuống hạng ở Premier League là một thành tựu vĩ đại. Không dễ gì để tiếp quản một đội bóng giữa mùa và mang lại kết quả tốt. Sam là một thiên tài, ông ấy khiến cầu thủ ở bất cứ đội nào mình đến dẫn dắt tin vào khả năng chiến thắng của mình”.

"Ông ấy dũng cảm khi nhận công việc ở West Brom. Tôi cho rằng không nhiều HLV dám nhận những thử thách như vậy. Big Sam đã cho thấy mình là một trong những HLV tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, tôi đánh giá cao tài năng của ông ấy".

"Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn với Man City. West Brom đã từng cầm hòa Liverpool, họ hoàn toàn có thể gây khó cho chúng tôi. Man City cần duy trì sự tập trung cao độ và tận dụng tốt những cơ hội nếu muốn giành chiến thắng".
Nhận định West Brom vs Man City (3h15 ngày 27/1): Chưa thể dừng lạiNhận định West Brom vs Man City (3h15 ngày 27/1): Chưa thể dừng lại
Manchester City đang có một chuỗi kết quả ấn tượng và sẽ không muốn nó bị ngắt lại bởi đội xếp áp chót BXH Premier League là West Brom.
Pep Guardiola xác nhận mục tiêu của Barca sẽ rời Man CityPep Guardiola xác nhận mục tiêu của Barca sẽ rời Man City
HLV Pep Guardiola thừa nhận Eric Garcia có thể rời khỏi Man City hè này và ông không kỳ vọng sao trẻ này sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng.
Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thởBốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thở
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khá khó chịu mang tên West Ham. Trong khi đó Chelsea và Man City gặp những đội bóng bị...
Video tổng hợp: Cheltenham 1-3 Man City (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Cheltenham 1-3 Man City (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Trận đấu Cheltenham vs Man City tại vòng 4 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách. Phải nhờ tới những pha lập công ở phút cuối của Phil...
Khó tin với khả năng ghi bàn của Phil FodenKhó tin với khả năng ghi bàn của Phil Foden
Tiền vệ Phil Foden tiếp tục ghi bàn trong trận đấu của Man City ở FA Cup, cầu thủ người Anh đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X