Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep khen ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận chung kết cúp Liên đoàn

Thứ Hai 25/02/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người TBN đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Jorginho và Kante bên phía Chelsea.

Pep khen ngợi Kante và Jorginho


Khác hẳn trận đấu ở Etihad cách đây không lâu, Man City gặp rất nhiều khó khăn trước Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. HLV Sarri hiểu rõ sức mạnh của đối thủ, bởi vậy thay vì chơi đôi công thì The Blues chơi phòng ngự phản công. Hàng thủ được tổ chức khoa học của Chelsea khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn.
Pep Guardiola nói về trận chung kết cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Pep khen ngợi Jorginho và Kante


Trong 120 phút thi đấu, các ngôi sao của Man City không thể ghi bàn vào lưới Chelsea. Thậm chí những cơ hội mà đội bóng này có được chỉ đếm trên đầu ngón tay. Man xanh chỉ có thể đánh bại The Blues trên chấm 11m, thắng lợi 4-3 trước đội bóng thành London ở loạt đá phạt đền giúp đội chủ sân Etihad có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.

Pep Guardiola nói về trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người TBN đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Jorginho và Kante bên phía Chelsea.

“Đó là một trận đấu chặt chẽ, chúng tôi biết rằng ở một trận chung kết mọi thứ sẽ rất khó khăn. Đây là một trong những trận đấu khó khăn nhất mà tôi từng đối mặt trong sự nghiệp. Jorginho và Kante đã có một trận đấu rất tốt, họ làm tốt công việc phòng ngự từ xa”.

“Việc bộ đôi tiền vệ phòng ngự hoạt động năng nổ và hiệu quả khiến chúng tôi gặp khó trong việc đưa bóng đến gần khung thành của họ. Trước khi bước vào loạt đá 11m, tôi vẫn tự tin vào việc Man City sẽ giành chiến thắng, và rồi linh cảm của tôi đã đúng”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong 70 phút nhưng sau đó sự mệt mỏi khiến đội bóng không còn duy trì sức ép quá lớn. Các cầu thủ mệt mỏi nhưng hạnh phúc với danh hiệu có được, chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở phía trước và toàn đội vẫn cần duy trì sự tập trung”.

Video Màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea vs Man City


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X