Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Cardiff

Thứ Năm 04/04/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Cardiff. Cầu thủ người Anh này đang tiến bộ không ngừng trong thời gian gần đây, anh được ví như tương lai của đội chủ sân Etihad.

Foden chơi rất tốt trước Cardiff


Man City bước vào trận đấu với Cardiff với quyết tâm giành trọn 3 điểm, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. HLV Pep Guardiola quyết định trao cơ hội đá chính cho sao trẻ Phil Foden, cầu thủ 18 tuổi này đá bên cạnh Fernandinho và Kevin de Bruyne ở tuyến giữa.
HLV Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden sau trận thắng Cardiff hình ảnh

Phil Foden chơi rất tốt trước Cardiff


Foden đã có một trận đấu vô cùng tuyệt vời. Ngôi sao sinh năm 2000 chạm bóng 73 lần, thực hiện 61 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 95%. Tiền vệ người Anh thực hiện 5 cú dứt điểm, 2 trúng khung thành, ngoài ra anh còn 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phân phối bóng và điều tiết trận đấu, Foden còn thường xuyên có những tình huống hỗ trợ phòng ngự từ xa. Foden đang tiến bộ không ngừng, anh chơi rất tốt khi được Pep trao cơ hội ra sân.

Chính những màn trình diễn ấn tượng của Foden là một trong những lý do giúp Man City giành chiến thắng 2-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Sane và De Bruyne là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Etihad.


Pep khen ngợi Foden


HLV Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Cardiff. Cầu thủ người Anh này đang tiến bộ không ngừng trong thời gian gần đây, anh được ví như tương lai của đội chủ sân Etihad.
Phil Foden Du am Man City 2-0 Cardiff

Pep khen ngợi Phil Foden


“Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo, Man City kiểm soát tốt thế trận và ghi được 2 bàn thắng. Tất nhiên tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, nhất là khi đội hình của Man City có rất nhiều sự thay đổi so với trận đấu gần nhất với Fulham”.

“Foden đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy thi đấu rất chững chạc. Mùa giải này, cậu ấy được sử dụng bên cạnh nhiều tiền vệ khác như David Silva, De Bruyne, Gundogan hay Bernardo. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, tôi tin cậu ấy có thể trở thành tiền vệ hàng đầu trong tương lai”.

Video Man City 2-0 Cardiff


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X