Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep khẳng định sẽ không mua thêm người

Thứ Tư 08/08/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạn chót kỳ chuyển nhượng của Premier League sẽ kết thúc vào thứ Năm, và HLV Pep Guardiola hài lòng về lực lượng Man City tại thời điểm này.


Pep khẳng định không mua thêm người
 

Ở phiên chợ hè năm nay, Man xanh đã kích nổ bom tấn Riyad Mahrez với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên, họ không có động thái tìm người thay thế sau khi tuột mất mục tiêu Jorginho vào tay Chelsea. Đây là một thông tin có phần trái ngược với những gì chính Pep chia sẻ sau trận tranh siêu cúp nước Anh.
 
Nói về vị trí tiền vệ mỏ neo của đội hình, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Ở vị trí này, chúng tôi có Fernandinho và Ilkay Gundogan có thể hoàn thành tốt. Gundogan dù hiếm khi được thử nghiệm, nhưng cậu ấy là một sự lựa chọn, cho dù thực tế cậu ấy muốn xâm nhập vòng cấm hơn – như Paul Scholes trước đây.”

Pep Guardiola hài lòng về lực lượng Man City

Pep Guardiola hài lòng về lực lượng Man City


“Chúng tôi không có nhiều người ở vị trí này, nhưng tôi không nghĩ đội bóng sẽ chiêu mộ thêm tân binh. Ngoài ra, tôi cũng sẽ trao niềm tin cho John Stones, tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 6, có thể lắm chứ.”
 
Trong trận Community Shield mới đây với Chelsea, trung vệ người Anh đã được đẩy lên tuyến giữa. Đây là một sự lựa chọn hợp lý (về mặt lý thuyết) của Pep Guardiola, bởi Stones có khả năng chuyền bóng rất tốt. Hơn nữa, nhân sự nơi hàng thủ của Man City đã quá thừa thãi, với những Vincent Kompany, Aymeric Laporte và Nicholas Otamendi.
 
Dù sao, như vậy là đủ để Pep Guardiola hài lòng về lực lượng Man City, đội bóng đã thống trị nước Anh mùa giải năm ngoái. Ở mùa bóng mới, mục tiêu số 1 của đội chủ sân Etihad vẫn là bảo vệ thành công chức vô địch Premier League, và đi sâu tại cúp C1.
 
Chính thức: Công thần bị thất sủng rời Man City
Joe Hart rời Man City đến Burnley. Thủ môn 31 tuổi mới ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với The Clarets với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.
“Man City vẫn sẽ vô đối tại giải NHA mùa tới”
Gabriel Jesus phát biểu về Man City sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại Community Shield. Tiền đạo 21 tuổi tự tin rằng đội bóng của mình sẽ tiếp tục đăng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X