Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep khẳng định rời Bayern, các đội bóng Anh mừng thầm!

Thứ Bảy 19/12/2015 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa. Đây là thông tin không thể vui hơn với những đội bóng của nước Anh.


Trong buổi họp báo trước trận đấu với Hannover 96, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai: “Tôi đã nói với giám đốc Karl-Heinz Rummenigge về quyết định của mình. Tôi xin hứa sẽ làm hết khả năng để đem về thành công cho đội bóng trong phần còn lại của mùa giải”. Những phát biểu trên của nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho thấy ông đã quyết tâm rời nước Đức. Cựu HLV của Barca muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, nhiều khả năng ông sẽ tới nước Anh.
HLV Pep Guardiola khang dinh roi Bayern, cac doi bong Anh mung tham hinh anh
Pep Guardiola khẳng định sẽ rời Bayern Munich

Trong trường hợp HLV Pep Guardiola rời Bayern Munich, tại Premier League, hàng loạt những đội bóng lớn xếp hàng chờ đợi chữ ký của Pep. Trong đó phải kể tới Man City, M.U, Arsenal hay cả Chelsea, đội bóng đang tìm một HLV giỏi ngồi vào chiếc ghế mà Jose Mourinho để lại. Kể từ khi trở thành HLV trưởng của “Hùm xám” Pep đã mang về cho đội bóng này hai chức vô địch Bundesliga (2013/14, 2014/15), bên cạnh đó còn một số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, nhưng ông chưa thể đưa “Hùm xám” lần thứ 6 lên ngôi vô địch châu Âu.
Pellegrini phủ nhận áp lực mất việc vào tay Guardiola
Manuel Pellegrini khẳng định ông không suy nghĩ nhiều về tin đồn bị thay thế bởi Pep Guardiola tại Man City mùa tới mà chỉ muốn làm tốt công việc của mình.

Pep đang khát khao ăn 3 cùng Bayern Munich ở mùa giải này. Theo lời tuyên bố của Pep, nếu không mang về phòng truyền thống của đội bóng đủ 3 danh hiệu coi như ông đã có một mùa giải thất bại. Bayern cũng lên phương án thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của Hùm xám đó là HLV Carlo Ancelotti. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay đội chủ sân Allianz Arena sẽ chính công bố vị chiến lược gia được chọn dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải 2016/17.
HLV Pep Guardiola khang dinh roi Bayern, cac doi bong Anh mung tham hinh anh 2
Cả M.U, Chelsea và Man City đều muốn có Pep Guardiola

Guardiola đã làm việc ở 2/3 giải VĐQG hay nhất thế giới nên nếu ra đi thì ông ấy sẽ tới Premier League chứ không có chuyện tới nơi nào khác. Nếu không về Man City hay Chelsea thì Pep chỉ có về M.U. Đích thân cựu cầu thủ M.U, Rio Ferdinand
khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với Pep: “Ông ấy là một nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại, từ Barca tới Bayern ông ấy đều thể hiện được khả năng của mình. Khác biết giữa các đội bóng của Pep với M.U hiện tại là ở chỗ Quỷ đỏ chơi bóng không cảm xúc còn Pep luôn tạo cảm xúc cho người ta trong những khoảnh khắc nào đó của trận đấu”.
Rio Ferdinand khuyên M.U nên chiêu mộ Pep Guardiola bằng mọi giá
(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng nếu Pep Guardiola rời Bayern ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau thì Quỷ đỏ nên chiêu mộ chiến lược gia xuất sắc...

Cựu cầu thủ Jamie Carragher của Liverpool cũng đồng quan điểm với Ferdinand: “Những gì Pep thể hiện cho thấy ông ấy quá phù hợp với M.U. Những gì Pep giành được tự nó nói lên tất cả. Ông ấy giúp các đội bóng của mình chơi thứ bóng đá họ chưa từng chơi trước kia. Vấn đề là M.U có cần Pep hay không mà thôi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X