Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Ăn 3 giải quốc nội còn khó hơn vô địch Champions League"

Chủ Nhật 19/05/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho rằng cú ăn 3 ở giải quốc nội còn khó hơn vô địch Champions League. Nhưng ông khẳng định Man City sẽ còn tái lập kỳ tích này trong tương lai.
Đoàn quân của Pep Guardiola đã vùi dập Watford tới 6-0 tại Wembley để bổ sung thêm danh hiệu FA Cup vào phòng truyền thống. Đội bóng thành Manchester đã hoàn tất cú ăn 3 ở giải quốc nội với 2 chức vô địch EFL Cup và Premier League trước đó.

Man City khởi đầu mùa giải với danh hiệu Siêu cúp Anh. Việc bị loại ở Champions League khiến Man xanh không thể thâu tóm tất cả mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nhưng dù sao, đội chủ sân Etihad cũng đã đạt được thành mà chưa đội bóng Anh nào từng làm được trước đó.

HLV Pep Guardiola Ăn 3 giải quốc nội còn khó hơn vô địch C1 hình ảnh

Pep Guardiola khẳng định ăn 3 ở giải quốc nội còn khó hơn vô địch Champions League


“Đây là một trong những mùa giải tuyệt nhất mà tôi từng được trải nghiệm trên cương vị HLV. Tôi không nói đây là mùa giải tốt nhất nhưng nó chắc chắn nằm ở top đầu”, Pep Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo.


“Chúng tôi chiến đấu trên mọi đấu trường và làm được điều mà rất nhiều đội bóng tuyệt vời trước đó chưa làm được ở đây. Dĩ nhiên khi mà một đội đã làm được thì sớm hay muộn thành tích đó cũng sẽ được tái lập. Nhưng chúng tôi là những người đầu tiên làm được điều đó.

Tôi rất thích Champions League nhưng đoạt cú ăn 3 ở giải quốc nội Anh còn khó hơn vô địch Champions League. Toàn bộ thành viên của Man City và Sheikh Mansour xứng đáng nhận những lời khen. Bởi vì không hề dễ dàng để giữ vững tâm lý sau khi bị loại ở Champions League và phải chơi với mật độ 3 ngày 1 trận.

Hôm nay chúng tôi chơi hơi thiếu năng lượng. Nhưng chúng tôi đã có được nguồn năng lượng cần thiết khi chúng tôi cần nhất”.

Video tổng hợp trận Man City 6-0 Watford (Chung kết FA Cup 2018/19):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X