Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chia sẻ điều kỳ diệu về Liverpool

Chủ Nhật 14/02/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự sụp đổ của Liverpool trong thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhà ĐKVĐ.

Liverpool vẫn còn cơ hội bám đuổi

Trong vòng đấu gần nhất, Liverpool đã thua Leicester 3-1 trong tình thế bị lội ngược dòng, với việc thủng lưới 3 bàn chỉ trong 10 phút cuối cùng. Trong cùng ngày thi đấu, Man City đè bẹp Tottenham 3 bàn không gỡ, qua đó tiếp tục nới rộng cách biệt với Lữ đoàn đỏ lên còn 13 điểm, trong bối cảnh vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng nhà ĐKVĐ vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngai vàng ở mùa giải này. Chia sẻ sau trận thắng Spurs, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Từ những gì tôi chứng kiến họ thi đấu trước Leicester, chúng tôi có thể nhận thất bại và họ vẫn có thể san bằng cách biệt.

HLV Pep Guardiola khẳng định Liverpool vẫn còn cơ bám đuổi hình ảnh

Cơ hội bảo vệ chức vô địch của Liverpool chỉ còn trên lý thuyết, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không tỏ ý coi thường


Đây vẫn là Liverpool mà chúng ta biết từ mùa giải năm ngoái (thời điểm The Kop lên ngôi vô địch). Có lẽ họ không còn nguyên sự sắc bén trong vòng cấm địa như trước, nhưng chất lượng cầu thủ của Liverpool vẫn như vậy.”

Theo đó, đội chủ sân Anfield đã làm rất tốt trong nửa đầu mùa giải khi Virgil Van Dijk chưa dính chấn thương. Họ dẫn đầu Premier League trong kỳ Giáng sinh, nhưng chỉ giành đúng 2 thắng lợi ở 10 vòng đấu gần nhất, riêng 3 vòng gần nhất toàn thua.

Ngược lại, Man City đang băng băng về đích và không cho bất kỳ đối thủ nào có cơ hội bám đuổi. Nếu duy trì phong độ huỷ diệt này, có lẽ ngày thầy trò Pep Guardiola đăng quang cũng không còn xa.

Liverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bạiLiverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bại
Không còn hình ảnh của một nhà vô địch, Liverpool coi như chia tay với mục tiêu bảo vệ danh hiệu Premier League của mình sau trận thua đau Leicester.
Tân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt LiverpoolTân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt Liverpool
Được lựa chọn đá chính bên cạnh Jordan Henderson ở hàng trung vệ, tân binh Ozan Kabak đã để lại dấu ấn của mình theo cách không ai muốn.
Brendan Rodgers cười tít mắt khi lần đầu đánh bại LiverpoolBrendan Rodgers cười tít mắt khi lần đầu đánh bại Liverpool
Trên sân nhà, các cầu thủ Leicester đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và ngược dòng hạ gục Liverpool 3-1. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Brendan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X