Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola tuyên bố một điều về trung vệ John Stones

Chủ Nhật 09/02/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu về trung vệ John Stones, ông thầy người Tây Ban Nha hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ người Anh có cơ hội tham dự VCK Euro 2020 cùng Tam sư.

Pep sẽ tạo cơ hội để Stones được tham dự VCK Euro 2020


Trong quá khứ, John Stones từng chơi cực tốt trong màu áo Everton. Cầu thủ người Anh này sau đó được Chelsea và Man City quan tâm, Man xanh là đội chiến thắng trong thương vụ này, nhưng họ phải chi tới 50 triệu bảng để có trung vệ sinh năm 1994.
 
HLV Pep Guardiola phát biểu về trung vệ John Stones hình ảnh

 John Stones đang chơi không tốt ở Man City


Với số tiền lớn mà Man City bỏ ra, John Stones được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi không chứng tỏ được khả năng. Mùa này John Stones chơi rất thất vọng, anh thậm chí nhiều lần bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Man City muốn mua Joe Rodon của Swansea, họ nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho John Stones. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 10 triệu bảng mua trung vệ của Swansea, họ cũng sẵn sàng đẩy cựu sao Everton ra đi vào Hè năm nay.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola phát biểu về trung vệ John Stones, ông thầy người Tây Ban Nha hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ người Anh có cơ hội tham dự VCK Euro 2020 cùng Tam sư.

“Trung vệ là một trong những vấn đề lớn của tôi ở Man City. Tôi rất khó khăn trong việc đưa ra những lựa chọn, tôi ưu tiên trao cơ hội cho những người duy trì phong độ và quyết tâm thi đấu cao nhất. Tôi muốn John Stones được tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh”.

“Cậu ấy vẫn quyết tâm cạnh tranh một vị trí đá chính ở ĐT Anh, cậu ấy muốn được Gareth Southgate trao cơ hội.  Không chỉ Stones, mà tất cả các cầu thủ được chọn vào đội tuyển quốc gia, họ phải ra sân thường xuyên trong màu áo CLB”.

“Stones sẽ có nhiều cơ hội hơn, tôi sẽ tạo điều kiện để cậu ấy có cơ hội được cùng ĐT Anh dự Euro 2020. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ biết nắm bắt những cơ hội của mình”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X