Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep hy vọng dàn thương binh sớm trở lại

Thứ Hai 28/10/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng của mùa giải, HLV Pep Guardiola đang rất hy vọng ông có thể sở hữu lực lượng mạnh nhất.


Pep mong chờ thương binh trở lại

Tiếp tục có chiến thắng ở vòng đấu vừa qua để bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch, Man City vẫn thể hiện được phong độ rất cao trong thời điểm này. Tuy nhiên khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng, HLV Pep Guardiola hiểu rằng đội bóng của mình vẫn còn tồn tại những điểm yếu.
Trong những tuần qua, trung vệ John Stones đã bình phục chấn thương, nhưng đội chủ sân Etihad đã mất Rodri và Zinchenko. Chưa kể, Leroy Sane hay Aymeric Laporte vẫn chưa hẹn ngày tái xuất.
Chia sẻ về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi ước gì Laporte và tất cả các cầu thủ khác sẽ quay trở lại. Tôi ghét phải đưa ra những lời giải thích kêu ca phàn nàn. Thường thì khi tôi nói điều gì đó không hay là sau một chiến thắng, tôi không hề muốn mở lời khi đội bóng gặp thất bại.

HLV Pep Guardiola hy vọng dàn thương binh sớm trở lại hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình hình lực lượng Man City


Chúng tôi đã bị trừng phạt trong một số trận đấu và tôi chẳng nói gì cả. Tất cả những gì tôi muốn là toàn đội duy trì sự gắn kết để giành chiến thắng. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ trong học viện thay thế những cầu thủ chấn thương. Đó là vấn đề bạn có thể xoay sở trong ngắn hạn, nhưng về lâu về dài, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra.

Phải thi đấu với những CLB hàng đầu khi bạn không có những cầu thủ tốt nhất của mình là một bất lợi. Nhưng để chuẩn bị cho điều đó, tôi sẽ không gọi là thảm hoạ. Những tình huống lý tưởng không tồn tại trong bóng đá, đặc biệt ở trong một mùa giải dài. Vì vậy chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp sớm thôi.”

Cùng với đó, chuẩn bị chạm trán Southampton ở cúp Liên đoàn, Man City khẳng định không coi thường đối thủ vừa thua thảm Leicester 9 bàn không gỡ này.

Man City thừa nhận chỉ toàn “fan phong trào”
Ban lãnh đạo CLB nửa xanh thành Manchester đã phải đăng quảng cáo để kêu gọi khán giả đến sân Etihad trong những trận đấu gặp các đối thủ ít danh tiếng ở...
Lột xác Leicester, Rodgers được tiến cử thay thế Guardiola ở Man City
Huyền thoại Gary Neville của MU hết lời khen ngợi HLV người Bắc Ireland sau chiến thắng hủy diệt Southampton đến 9-0 ở vòng 10 Premier League 2019/20.
Thua thảm Leicester 0-9, cầu thủ Southampton không dám nhận lương
Cầu thủ và ban huấn luyện Southampton đã quyết định dùng ngày lương ở trận thua nhục nhã 0-9 trước Leicester cuối tuần qua để làm từ thiện.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X