Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với hình ảnh Pep phì phèo điếu thuốc, ôm gái trong lễ ăn mừng

Thứ Ba 18/05/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành lại chức vô địch Premier League từ tay Liverpool là một chiến công của HLV Pep Guardiola, và hãy cùng xem ông ăn mừng như thế nào.

Pep lộ ‘bản chất’ trong lễ ăn mừng


Sau thất bại của MU trước Leicester ở vòng đấu trước, Man City chính thức trở thành tân vương của nước Anh. Tất nhiên, Pep Guardiola là người vui mừng nhất với chiến tích này, và ông đã ‘quẩy’ cực sung trong bữa tiệc mừng công.
 
Trái với vẻ ngoài đạo mạo, điềm tĩnh như một thầy tu bên ngoài sân cỏ, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra cực kỳ thoải mái trong khi tiệc tùng. Một tay châm điếu xì gà, miệng phì phèo khói thuốc, Pep Guardiola ôm lấy một người phụ nữ bằng tay kia và nghêu ngao hát ca khúc ‘Don’t Look Back In Anger’ của nhóm nhạc Oasis.
 
VIDEO: HLV Pep Guardiola ăn mừng cực nhiệt
video

 
Man City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions LeagueMan City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions League
Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City, gạt bỏ lo ngại anh có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Chelsea.
Cặp với con gái Pep Guardiola, Dele Alli mở toang cánh cửa đến Man CityCặp với con gái Pep Guardiola, Dele Alli mở toang cánh cửa đến Man City
Dele Alli đã bị phát hiện “khóa môi” con gái của Pep Guardiola ở một quán bar tại London sau khi chia tay bạn gái Ruby Mae cách đây không lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X