Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep hằn học nói về quyết định để Fernandinho đá trung vệ

Thứ Ba 03/12/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng lý giải nguyên nhân lựa chọn Fernandinho đá trung vệ thay vì John Stones và Nicolas Otamendi.
Hè vừa qua, Pep Guardiola đã đưa ra quyết định khó hiểu là không chiêu mộ người thay thế thủ quân Vincent Kompany. Và canh bạc này đã khiến ông phải trả giá khi Laporte dính chấn thương nặng ngay từ cuối tháng 8 và nghỉ thi đấu dài hạn.

Hàng thủ Man City giờ đây vô cùng mong manh khi không có Laporte. Và bây giờ họ đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 11 điểm sau 14 vòng đấu.

Pep hằn học nói về quyết định để Fernandinho đá trung vệ hình ảnh

Pep hằn học nói về quyết định để Fernandinho đá trung vệ


Dù có trong tay 2 trung vệ là Stones và Otamendi nhưng Pep Guardiola lại nhất quyết để Fernandinho đá trung vệ. Cầu thủ người Brazil đang được đá cặp thường xuyên với John Stones trong vai trò trung vệ và điều đó khiến Otamendi mới chỉ có 7 lần xuất phát ở Premier League mùa này.

Trước thềm chuyến làm khách đến sân Burnley hôm nay, HLV Pep Guardiola đã thể hiện thái độ hằn học khi bị truyền thông hỏi về quyết định không để Stones và Otamendi đá cặp cùng nhau.

“Bởi vì tôi thích để Fernandinho đá ở vị trí đó. Đó là lý do vì sao cậu ấy đang được ra sân thi đấu”.

Khi được hỏi thêm rằng ông có vui mừng với màn trình diễn của Fernandinho ở hàng thủ hay không, Pep cũng trả lời một cách khó chịu: “Các bạn có xem các trận đấu của chúng tôi không ạ? Tôi thích Gundogan và Rodri đá tiền vệ hơn.

Chúng tôi có 26 cú sút trước Newcastle. Làm được điều đó trên sân khách là điều phi thường. Chúng tôi luôn cố gắng tạo nhiều cơ hội hơn và thủng lưới ít hơn. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã làm được một lần nữa nhưng tiếc là không thể chiến thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X