Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep hài lòng với hàng thủ hiện tại của Man City

Thứ Ba 10/01/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định ông hài lòng với sự cải thiện vượt bậc của hàng thủ Man City trong thời gian gần đây.
HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola hài lòng với hàng thủ hiện tại của Man City

Kể từ sau khi để thua mất mặt 2-4 trên sân của Leicester, Man City đã cải thiện rất nhiều, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Đội bóng thành Manchester mới chỉ để thua vỏn vẹn ba bàn trong sáu trận gần nhất và chỉ để thua đúng một trận trên sân Liverpool trong khoảng thời gian này. Chia sẻ về những tiến bộ vượt bậc của các học trò, HLV Pep Guardiola cho hay:

“Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn trong thời gian gần đây. Như tôi thấy, chúng tôi dù thủng lưới khá nhiều nhưng đối phương cũng ít có cơ hội ghi bàn khi đối đầu với chúng tôi. Tôi vui mừng với điều đó nhưng dẫu sao chúng tôi cũng vẫn phải làm việc rất nhiều để cải thiện chất lượng các trận đấu.

“Mấu chốt duy nhất để thành công là chúng tôi phải cầm bóng nhiều hơn. Mọi thứ không dễ dàng nhưng chúng tôi phải kiên trì bước theo con đường đó. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã thủng lưới ít hơn nhưng chúng tôi không thể chủ quan bởi không điều gì có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không thủng lưới 4 bàn ở trận tiếp theo cả”.

Hiện tại, Man City đang đứng thứ 4 sau 20 vòng đấu, bằng điểm Tottenham nhưng kém hơn về hiệu số. Đội bóng của Pep Guardiola thủng lưới quá nhiều bàn thua ngớ ngẩn trong giai đoạn đầu mùa và điều đó khiến họ bị mất những điểm số quan trọng. The Citizens đã giữ sạch lưới nhiều hơn trong thời gian gần đây nhưng khi đụng độ những đối thủ ngang cơ như Arsenal hay Liverpool, đội chủ sân Etihad vẫn bất lực trong việc giữ sạch lưới. Khả năng vô địch của City sẽ bị thử thách khi họ sẽ lần lượt đụng độ ba đối thủ có hàng công chất lượng là Everton, Tottenham và West Ham trong những vòng đấu tiếp theo.

HLV Pep Guardiola đang có đầy đủ những phương án tốt nhất ở hàng thủ vào thời điểm này. Đội bóng thành Manchester mới đón chào sự trở lại của Vincent Kompany. Trung vệ người Bỉ đã dính chấn thương đầu gối từ tháng 11 nhưng bình phục và trở lại tập luyện.
Enrique phủ nhận bán Rakitic cho Man City
Mới đây, HLV Luis Enrique đã bác bỏ những tin đồn cho rằng tiền vệ Ivan Rakitic sẽ gia nhập Man City trong thời gian tới.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X