Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Haaland đáng ra phải ghi được 14-15 bàn từ đầu mùa

Thứ Bảy 23/09/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp phong độ cao của Haaland với 7 bàn thắng tại Premier League từ đầu mùa, HLV Pep Guardiola tin rằng cậu học trò đáng ra phải làm được tốt hơn thế.

Pep tin Haaland có thể bùng nổ hơn

Sau mùa giải đầu tiên thăng hoa cùng Man City, tiền đạo Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ cao khi bước vào mùa giải 2023/24. Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, chân sút người Na Uy đã có cho mình 7 bàn thắng. 

Tiền đạo sinh năm 2000 hiện tại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, điều này chưa khiến cho HLV Pep Guardiola thực sự hài lòng. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây thừa nhận rằng đáng ra thành tích của Haaland sẽ còn tốt hơn nữa nếu anh thể hiện sự lạnh lùng hơn trước khung thành đối phương.

Pep Haaland đáng ra phải ghi được 14-15 bàn từ đầu mùa 1
Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 7 bàn thắng.

HLV Pep Guardiola cho biết:

"Haaland đáng ra lúc này phải có được 14-15 bàn thắng cơ. Nhìn vào số cơ hội mà cậu ấy có được trong trận, tôi sẽ biết ngay rằng toàn đội đã chơi có tốt hay không.

Haaland cũng luôn nói với tôi rằng cậu ấy có rất nhiều những cơ hội. Nếu cậu ấy không có được những cơ hội để ghi bàn thì nghĩa là khả năng triển khai lối chơi của toàn đội đang gặp vấn đề. 

Lời khuyên của tôi là hãy đừng chỉ trích Haaland. Bạn có thể chỉ trích hậu vệ cánh, trung vệ hay HLV trưởng... nhưng đừng bao giờ chỉ trích tiền đạo. Sự thật là vậy và bạn sẽ lại phải lên tiếng xin lỗi thôi!"

Tại vòng 6 Premier League, Man City tiếp đón Nottingham. Trận đấu giữa Man City vs Nottingham diễn ra vào 21h ngày 23/9 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X