Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Haaland có thể trở thành GOAT"

Thứ Bảy 13/08/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tin rằng Erling Haaland đang trên con đường trở thành GOAT (Greatest Of All Time - Vĩ đại nhất mọi thời đại).

Pep Guardiola dành lời khen cho Haaland

Erling Haaland đã cho thấy được năng lực của mình khi ghi được 2 bàn thắng ở trận ra mắt Premier League gặp West Ham. Cầu thủ người Na Uy vẫn đang được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới dù mới bước sang tuổi 22.

Erling Haaland
Pep: Haaland có thể trở thành GOAT

HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho tân binh của Man City: “Haaland là một tiền đạo hàng đầu. Nếu bạn đưa ra tên của những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại ở độ tuổi đó, về số trận đấu, số bàn thắng, thì Haaland là người xuất sắc nhất.

Nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ. Ngày mai là một thử thách mới và cậu ấy mới 21, 22 tuổi. Vậy nên cậu ấy có một sự nghiệp dài ở phía trước. Cậu ấy có khát khao trở nên tốt hơn nên cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển như bình thường.

Tôi muốn khuyến khích cậu ấy rằng ‘cậu có thể trở thành cầu thủ tốt hơn, một cầu thủ dứt điểm tốt hơn và luôn nghĩ rằng ngày hôm nay sẽ tốt hơn hôm qua’.

Khi điều đó xảy ra, cậu ấy sẽ có kỹ năng để trở thành một trong những cây săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Haaland bắt đầu gây ấn tượng ở Red Bull Salzburg. Anh ghi được 29 bàn trong 27 trận đấu trước khi chuyển đến Dortmund. Tại nước Đức, Haaland ghi 86 bàn trong 89 trận đấu. Còn ở Man City, Haaland cũng đang đạt hiệu suất 1 bàn/trận sau 2 trận đầu tiên.

Man City sẽ đối đầu với Bournemouth trong trận đấu đầu tiên tại sân nhà mùa này. Man City sẽ chỉ gặp top 4 mùa trước lần đầu tiên vào ngày 10/9, khi tiếp đón Tottenham trên sân nhà.

Sterling: Tôi không muốn lãng phí thời gian ở Man City nên đã ra điSterling: Tôi không muốn lãng phí thời gian ở Man City nên đã ra đi
Tiền vệ Raheem Sterling mới đây tiết lộ lý do rời Man City trong kì chuyển nhượng hè 2022, đồng thời chia sẻ về những mục tiêu phía trước cùng Chelsea.
Nhận định Man City vs Bournemouth (21h00 ngày 13/8): Chiến thắng thứ 11 liên tiếp?Nhận định Man City vs Bournemouth (21h00 ngày 13/8): Chiến thắng thứ 11 liên tiếp?
Nhận định Man City vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh có được chiến thắng thứ 11 liên tiếp trước đối thủ ở Premier League.
Man City sẽ không mua thêm hậu vệ trái hè nàyMan City sẽ không mua thêm hậu vệ trái hè này
HLV Pep Guardiola cho biết sẽ sử dụng những con người hiện có tại Man City, thay vì chiêu mộ thêm hậu vệ trái hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X