Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep gửi lời tuyên chiến tới Arsenal

Thứ Năm 05/10/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Leipzig, Pep khẳng định Man City giờ đây không dễ bị đánh bại và đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần.

Pep: Man City hiện không dễ bị đánh bại

Rạng sáng nay, Man City đánh bại Leipzig với tỉ số 3-1 tại lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League. Chiến thắng này giúp The Citizens xây chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng được giải tỏa không ít áp lực sau 2 trận thua liên tiếp ở giải quốc nội trước Newcastle (Carabao Cup) và Wolves (Premier League).

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vô cùng tự tin hướng tới trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần. Ông cho rằng Man City ở thời điểm hiện tại không hề dễ bị đánh bại. 

Pep gửi lời tuyên chiến tới Arsenal 1
Man City thắng Leipzig với tỉ số 3-1 rạng sáng nay.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Nếu bạn nghĩ tôi sẽ nghi ngờ về các cầu thủ hoặc tham vọng của chúng tôi mùa này thì có lẽ bạn đã nhầm. Tôi tin tưởng vào tất cả các thành viên trong đội bất chấp kết quả thắng hay thua. Tôi hiểu rõ tâm lý của họ được rèn luyện ra sao.

Chúng tôi sẽ có trận gặp Arsenal vào cuối tuần này. Chắc chắn, Man City sẽ thi đấu đúng phong cách của mình.

Hy vọng chúng tôi sẽ bước vào tháng 3, 4 hay 5 với việc ở gần danh hiệu. Tôi có cảm giác Man City sẽ không phải là đối thủ dễ bị đánh bại vào thời điểm hiện tại."

Trận đấu giữa Arsenal vs Man City diễn ra vào 22h30 ngày 8/10 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X