Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola: “Xin thông báo Aymeric Laporte đã trở lại"

Thứ Tư 01/01/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte trở lại thi đấu vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2, đó là xác nhận từ HLV Pep Guardiola.

Man City sắp đón sự trở lại của Laporte


Man City đã không có sự phục vụ của trung vệ Aymeric Laporte từ tháng 8. Chấn thương đầu gối đã khiến cầu thủ người Pháp vắng mặt dài hạn. Không có cựu sao Bilbao khiến Man xanh gặp rất nhiều khó khăn, họ đã kém vị trí đầu bảng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh tới 14 điểm và đá nhiều hơn một trận.
 
Trung vệ Aymeric Laporte trở lại sau chấn thương dài hạn hình ảnh

Aymeric Laporte sắp thi đấu trở lại


Trong một phát biểu mới đây, Laporte nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1994 tuyên bố anh sẽ trở lại vào đầu năm 2020.

“Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Nhưng tôi vẫn cần thời gian, tôi không vội vàng. Hy vọng rằng tôi sẽ trở lại và chơi bóng cùng các đồng đội sớm nhất có thể. Tôi không thể nói chính xác là khi nào. Nhưng nó rơi vào khoảng 1 tháng rưỡi đến 2 tháng tới.

“Quãng thời gian nghỉ thi đấu rất khó khăn. Pep đã đặt niềm tin hoàn toàn vào tôi và tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi tin tưởng đội bóng này. Hy vọng chúng tôi có thể làm được nhiều điều tốt và giành được nhiều danh hiệu trong năm nay như mùa giải trước”.

Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Aymeric Laporte trở lại thi đấu vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2, đó là xác nhận từ HLV Pep Guardiola.

"Laporte giờ đã khá hơn, cậu ấy đã có thể tập luyện một mình. Cậu ấy đã trở lại sân cỏ, nhưng tập luyện với giáo án riêng. 10 ngày tới Laporte sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, nhưng tôi không biết cụ thể bao giờ cậu ấy có thể thi đấu trở lại”.

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, có thể cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 là thời điểm cậu ấy ra sân trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đòi hỏi quá nhiều vào Laporte, cậu ấy cần một khoảng thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X