Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xin lỗi vì lời chế giễu Gerrard

Thứ Tư 15/02/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhắc tới cú trượt chân tai hại của Gerrard ở mùa giải 2013/2014, HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng xin lỗi cựu tiền vệ Liverpool.

Pep xin lỗi Gerrard

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa, HLV Pep Guardiola được đặt câu hỏi về chức vô địch mùa giải 2013/2014 của Man City. HLV người Tây Ban Nha không mấy hài lòng với câu hỏi trên và ông nói trong sự bực dọc: "Chúng tôi không biết liệu Man City có phải chịu trách nhiệm về cú trượt chân của Gerrard không nữa."

Lời nói trên của Pep gây ra làn sóng phản đối trong lòng CĐV. Nhiều ý kiến cho rằng Pep thiếu tôn trọng cựu tiền vệ Liverpool. Thậm chí thuyền trưởng của Man City bị cho là cố tình công kích Gerrard.

Pep Guardiola xin lỗi vì lời chế giễu Gerrard 1
Pep Guardiola "vạ miệng" khi nhắc tới sai lầm tai hại của Gerrard

Mọi chuyện dần trở nên phức tạp và HLV sinh năm 1970 buộc phải lên tiếng xin lỗi cựu tiền vệ người Anh. Chia sẻ trước trận gặp Arsenal, Pep nói: "Tôi gửi lời xin lỗi tới Gerrard vì những lời nhận xét thừa thãi một cách ngu ngốc của tôi.

Gerrard hiểu rằng tôi ngưỡng mộ cậu ấy cũng như sự nghiệp của Stevie, ngưỡng mộ những gì cậu ấy đã đóng góp cho nước Anh. Tôi thấy xấu hổ vì bản thân mình đã có những lời lẽ không hay, Gerrard không xứng đáng phải nhận những lời đó.

Tôi luôn cố gắng bảo vệ cho Man City thông qua những lời phát biểu của mình. Nhưng tôi lại không làm tròn vai trò đại diện cho CLB khi nhắc tên Gerrard trước công chúng. Tôi rất xin lỗi Gerrard, cũng như vợ con và gia đình cậu ấy."

Phía Gerrard và Liverpool chưa lên tiếng xung quanh những phát biểu của Pep Guardiola. Với Pep, HLV này đang tập trung tối đa cho trận đấu mang tính bản lề ở mùa giải năm nay khi Arsenal chạm trán Man City ở vòng đấu tới.

@bongda24h.vn.official Pep gửi lời xin lỗi tới Gerrard #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mancity #pepguardiola #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X