Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xin lỗi vì không thể sử dụng Kalvin Phillips

Thứ Bảy 09/12/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xin lỗi Kalvin Phillips vì không lựa chọn anh ở mùa giải này.

Pep Guardiola xin lỗi vì không thể sử dụng Kalvin Phillips

Kalvin Phillips vẫn chưa xuất phát trận nào cho Man City ở Premier League và Champions League mùa này. Cầu thủ người Anh mới chỉ được thi đấu 90 phút.

Liverpool dam phan chieu mo Kalvin Phillips vao thang 1 nam 2024
Pep Guardiola xin lỗi vì không thể sử dụng Kalvin Phillips

Giữa tuần qua, Kalvin Phillips phải ngồi dự bị bất chấp việc Rodri bị treo giò. Đã bắt đầu có những dấu hỏi về khả năng Phillips chia tay Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trả lời câu hỏi này, Pep Guardiola cho biết:

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy có lỗi với quyết định của mình dành cho cậu ấy. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần.

Phillips không xứng đáng với những gì xảy ra với cậu ấy và tôi rất xin lỗi. Điều duy nhất tôi có thể nói về cậu ấy là tôi đang đòi hỏi cá tính và bản lĩnh và cậu ấy là một ví dụ hoàn hảo. Tôi phải trao cho cậu ấy điều gì đó nhưng tôi đã không làm thế.

Cũng bởi vì tôi có một góc nhìn về đội hình của mình, và tôi không thấy cậu ấy trong đó. Tôi không hài lòng với bản thân và tôi rất tiếc cho cậu ấy.

Nếu một cầu thủ cư xử tệ hại thì tôi không quan tâm. Nhưng cách cư xử của Phillips với đồng đội và mọi người khiến tôi phải quan tâm. Vì thế nên tôi hy vọng mọi thứ có thể xoay chuyển.

Nếu đến tháng Một mà Phillips vẫn ở lại thì tôi rất hài lòng, bởi vì cậu ấy tập luyện rất tốt. Cậu ấy là chàng trai đáng mến”.

Cuối tuần này, Man City sẽ gặp đối thủ dễ chịu là Luton Town. Đây là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X