Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xin lỗi HLV Burnley vì chọc tức quá đà

Chủ Nhật 07/01/2018 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận hành vi thiếu kiểm soát của mình với đồng nghiệp Sean Dyche bên ngoài đường biên trong trận Man City 4-1 Burnley ở vòng 3 FA Cup.

Man City thuyết phục đánh bại Burnley để bước tiếp vào vòng 4 FA Cup nhưng cũng không thể nói họ đã có một trận đấu dễ dàng. Chính các vị khách mới bất ngờ mở tỷ số và vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Cho đến phút 55 thì hàng công hùng mạnh của chủ nhà vẫn tỏ ra bất lực trước hàng thủ xuất sắc top đầu Premier League mùa giải này.

Pep Guardiola xin loi HLV Burnley vi choc tuc qua da hinh anh
Pep Guardiola suýt ẩu đả với Sean Dyche ở trận Man City 4-1 Burnley

Thế rồi bước ngoặt đã xảy đến với bàn gỡ hòa của Sergio Aguero, mở màn cho cuộc lội ngược dòng tưng bừng với thêm 3 pha lập công hoàn tất chiến thắng 4-1 cho Man City. Đáng nói là đội chủ sân Etihad đã giải tỏa sự bế tắc của mình bằng một bàn thắng theo kiểu “chộp giật”, khi Ilkay Gundogan lợi dụng thời điểm các cầu thủ Burnley còn đang mải sắp xếp hệ thống phòng ngự để đá phạt nhanh, tung đường chuyền kiến tạo cho chủ lực Argentina thoát xuống sút tung lưới Nick Pope.

Khỏi phải nói về cơn giận dữ và kịch liệt phản đối trọng tài của thầy trò Sean Dyche, trong khi thầy trò Pep Guardiola không thể thờ ơ hơn với thứ mình cần đã có. Thậm chí ở khoảnh khắc thiếu kiểm soát, HLV xứ Catalonia còn diễn đạt cử chỉ “yapping” – bàn tay làm thành hình cái mỏ thay thông điệp “miễn lèm bèm” của ông. Hiển nhiên, sự chọc tức trêu ngươi đó càng kích động đồng nghiệp và hai người suýt chút nữa thôi là lao vào ẩu đả nếu không có sự can ngăn của trọng tài bàn.

Dù sao sau khi kết thúc trận Man City 4-1 Burnley, Pep Guardiola đã nhận sai về sự quá đà của mình và chủ động gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp Sean Dyche. Ông nói: “Tôi thành thực xin lỗi vì sự mất kiểm soát của mình. Tất cả những gì tôi muốn chỉ là lời can ngăn anh ấy để trọng tài được yên, không nên có thêm bất kỳ cử chỉ nào khác.”

“Bản thân tôi luôn tôn trọng mọi HLV khác, đặc biệt là Sean khi chúng ta nhìn vào những gì anh ấy đã và đang làm được cho Burnley trong mùa giải này. Hành động của tôi là bộc phát vô tình, chứng tỏ bóng đá chính là môn thể thao hấp dẫn đến nỗi khiến bạn đôi khi không thể kiềm chế cảm xúc và kiểm soát bản thân mình nữa. Không có cái cớ nào ở đây hết, tôi thành thực xin lỗi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X