Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ định Mahrez đá phạt đền, Pep Guardiola xin lỗi Gabriel Jesus

Thứ Hai 08/10/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola xin lỗi Gabriel Jesus khi tước mất cơ hội đá phạt đền của cầu thủ này, thay vào đó là để Riyad Mahrez đá hỏng dẫn đến lỡ cơ hội đánh bại Liverpool.

Pep Guardiola xin lỗi Gabriel Jesus

Trong trận hòa Liverpool 0-0 Man City, thầy trò Pep Guardiola đã có cơ hội giành chiến thắng khi được hưởng phạt đền. Khi Gabriel Jesus cầm bóng định thực hiện cú đá, Riyad Mahrez tiến lại đề nghị được nhường quyền sút theo quyết định của Pep Guardiola.

Pep Guardiola xin lỗi Gabriel Jesus hình ảnh
Pep Guardiola xin lỗi Gabriel Jesus khi quyết định để Mahrez đá phạt đền trong trận gặp Liverpool.
Vì vậy sau trận đấu, Pep Guardiola xin lỗi Gabriel Jesus: "Trong các buổi tập hàng ngày, tôi thấy Mahrez thực hiện các quả phạt đền, điều đó khiến tôi tự tin vào anh ấy. Đây cũng là một kinh nghiệm tốt cho Mahrez trong lần kế tiếp thực hiện phạt đền".
"Gabriel Jesus muốn thực hiện quả phạt đền đó. Tôi muốn xin lỗi cậu ấy. Đây đơn thuần là quyết định của tôi".

Ai là thực hiện phạt đền?

Việc Pep Guardiola chỉ định Riyad Mahrez đá phạt đền khiến nhiều người thắc mắc trong thời gian tới, cầu thủ nào sẽ lãnh trách nhiệm thực hiện những quả 11 mét cho Man City. Pep Guardiola nhanh chóng khẳng định cái tên vẫn sẽ nhận trọng trách đá phạt đền.
"Thông thường trong sáu, bảy tháng qua, Aguero vẫn thực hiện các quả phạt đền nhưng lúc đó anh ấy không có mặt trên sân" - Guardiola giải thích: "Khi trọng tài từ chối quả phạt đền đầu tiên lẽ ra chúng tôi được hưởng, anh ấy vẫn còn ở trên sân".
"Có lẽ chúng tôi cần hai quả phạt đền để có được một bàn thắng. Tôi không muốn nói thêm về trọng tài, bao gồm cả các quyết định".
Hiện tại, Man City vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League 2018-19 khi bằng điểm Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man City mùa 2018-19:


Sao Liverpool nhận định bất ngờ về cuộc đua vô địch NHA
Andrew Robertson nhận định về NHA. Hậu vệ trái này cho rằng cuộc đua vô địch giải đấu không chỉ giới hạn giữa Liverpool và Man City.
Bộ ba siêu sao Liverpool nhận chỉ trích dữ dội từ huyền thoại MU
Bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đã nhận chỉ trích không ngớt từ huyền thoại Gary Neville sau trận hòa không bàn thắng với Man City.
Huyền thoại chỉ ra điểm yếu lớn của Liverpool sau trận hòa Man City
Jamie Carragher cùng với Graeme Souness cho rằng Liverpool đang thiếu một tiền vệ sáng tạo sau khi bị Man City cầm hòa 0-0 tại Anfield đêm qua.
Dư âm Liverpool 0-0 Man City: Thận trọng, toan tính và nụ cười của… Mourinho
“Dựng xe bus” – đó là những gì trận đại chiến được chờ đợi nhất vòng 8 giải Ngoại hạng diễn ra. Và nhìn vào dư âm Liverpool vs Man City, chắc hẳn Jose Mourinho...
Liverpool cần có thời gian để nghỉ ngơi
Giành được 1 điểm trước Man City trong trận đại chiến vòng 8, Jurgen Klopp chia sẻ về Liverpool với một tinh thần mỏi mệt.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 0-0 Man City
Liverpool và Man City đã cầm chân nhau 0-0 trong trận đấu tại Anfield, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X