Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác nhận thời điểm Erling Haaland trở lại

Chủ Nhật 30/10/2022 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Erling Haaland sẽ vắng mặt trước Sevilla nhưng có thể trở lại ngay sau đó.

Pep Guardiola xác nhận thời điểm Erling Haaland trở lại

Erling Haaland đã ngồi ngoài ở trận đấu với Leicester vào cuối tuần này vì chấn thương bàn chân trước Borussia Dortmund. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận về mức độ chấn thương mà Haaland gặp phải.

pep haaland
Pep Guardiola xác nhận thời điểm Erling Haaland trở lại

“Cậu ấy bị tổn thương dây chằng. Cậu ấy đã cảm thấy tốt hơn. Haaland sẽ không ra sân trước Sevilla bởi vì chúng tôi đã đi tiếp. Hy vọng rằng cậu ấy có thể giúp đỡ chúng tôi trước Fulham. Nếu không thì cậu ấy có thể ra sân trước Chelsea ở Carabao Cup (ngày 9/11)”.

Man City đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Leicester với tỉ số 1-0. De Bruyne là người ghi bàn thắng duy nhất cho Man City từ chấm đá phạt.

Pep Guardiola cũng đưa ra những nhận định về chiến thắng nhọc nhằn của The Citizens: “Khi họ quyết định tấn công thì trận đấu trở nên cởi mở hơn. Chúng tôi tăng tốc và họ không thích nghi được. Điều quan trọng là chúng tôi không bị ức chế khi gặp những vấn đề trong tấn công. Phải dành lời khen cho Leicester vì những gì họ đã làm, nhưng chúng tôi không hề bị ức chế”.

Pep Guardiola cũng dành lời khen cho cậu học trò De Bruyne: “Cậu ấy không phải lúc nào cũng chỉ kiến tạo, hay là những quả đá phạt. Tôi biết cậu ấy có những năng lực này. Cậu ấy không phải là chính mình trong những trận đấu gần đây. Cậu ấy cần sự năng nổ này, để di chuyển vào những khoảng trống khác nhau. Tôi còn có thể nói gì về De Bruyne? Mọi người đều biết cậu ấy rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X