Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác nhận sẽ không đưa Messi về Man City

Thứ Sáu 25/11/2016 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa gạt bỏ khả năng thuyết phục siêu sao Lionel Messi đầu quân cho Man City. Thay vào đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn được thấy M10 ở lại Barcelona cho đến khi kết thúc sự nghiệp.
Guardiola Messi
Pep Guardiola từng đưa Messi tới đỉnh cao tại Barca

Truyền thông Anh gần đây đã ráo riết đưa tin rằng siêu sao Lionel Messi đang cân nhắc khả năng chia tay Barcelona sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào năm 2018. Và có những nguồn tin còn khẳng định rằng Man City là đội bóng đang “giành pole” trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Argentina một khi anh quyết định chia tay sân Nou Camp. Khi được hỏi về việc biến thương vụ này thành sự thực, HLV Pep Guardiola không chỉ bác bỏ một cách phũ phàng mà còn khẳng định ông không ủng hộ ý tưởng M10 chia tay Barca.

“Tôi đã nói điều này nhiều hơn một lần. Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của cậu ấy tại Barcelona. Từ trước đến nay tôi luôn mong muốn được trông thấy cậu ấy giải nghệ tại Barcelona”.

HLV Pep Guardiola là người đã giúp Messi vươn lên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong quãng thời gian dẫn dắt Barca từ năm 2008 đến 2012. La Pulga đã được liên hệ chuyển tới đầu quân cho nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha rời khỏi sân Nou Camp. Và Man City đang làm tất cả những gì có thể để nắm thế chủ động nếu Messi quyết định tìm kiếm thử thách mới.

Được biết, nửa xanh thành Manchester đã có một cuộc gặp với ông Jorge, cha của Messi tại Sao Paulo trước khi Barca ký hợp đồng với Neymar. Họ cũng đã từng cố gắng giới thiệu cơ sở vật chất tại học viện đào tạo trẻ City Football Academy với Messi khi tiền đạo này tập luyện cùng đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford vào năm 2014.

Tuy vậy, vấn đề duy nhất khiến Messi chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Barcelona là bởi những rắc rối liên quan đến việc cầu thủ này trốn thuế. Dự kiến, M10 sẽ đợi phán quyết sau hai phiên tòa diễn ra vào năm sau trước khi đàm phán về tương lai với gã khổng lồ xứ Catalan.
Sao Man City tiếp tục dính chấn thương, nghỉ hết năm 2016
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola xác nhận trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ thêm 4-5 tuần sau vấn đề mới gặp thêm ở đầu gối.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X