Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác nhận Man City dùng cầu thủ học viện đối đầu Spurs

Thứ Hai 28/10/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola xác nhận ông sẽ không mạo hiểm sử dụng các cầu thủ ở đội một của Man City cho trận đấu với Tottenham ở Carabao Cup.

Pep Guardiola xác nhận Man City dùng cầu thủ học viện đối đầu Spurs

Man City sẽ đối đầu Spurs ở vòng 4 Carabao Cup. Tuy nhiên, Man City sẽ sử dụng một đội hình có nhiều sự thay đổi. HLV Pep Guardiola không muốn các cầu thủ trụ cột dính chấn thương vì Premier League và Champions League mới là những ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ.

Pep Guardiola bao 2 tin buon sau tran thang Wolves
Pep Guardiola xác nhận Man City dùng cầu thủ học viện đối đầu Spurs

4 trận đấu tiếp theo của Man City trước khi bước vào loạt trận quốc tế tháng 11 đều được chơi trên sân khách.

“Chúng tôi phải tự bảo vệ mình. Ngủ ngon, ăn uống thức ăn tốt, ngủ nhiều, tập luyện, hồi phục.

Tôi muốn có tất cả các cầu thủ. Nhưng tình hình hiện tại không như thế. Chúng tôi có một ít cầu thủ và chúng tôi sẽ làm những gì cần phải làm.

Tôi sẽ nghĩ về trận đấu với Spurs. Có thể sử dụng một vài cầu thủ ở học viện. Chúng tôi sẽ xem xét vào Chủ nhật và ngày hôm sau. Chúng tôi có 4 ngày để chuẩn bị, không phải 3.

Dĩ nhiên là chúng tôi sẽ đến đó để cạnh tranh. Nhưng mục tiêu chính là Bournemouth, Sporting và Brighton trước loạt trận quốc tế. Đó là sự tập trung chính của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định và nếu các cầu thủ vẫn ổn thì chúng tôi sẽ để họ đối đầu với Spurs. Nhưng nếu có bất kì nghi ngờ nào về thể lực, tôi sẽ không mạo hiểm họ trước Spurs, đó là điều chắc chắn”.

Man City đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League cuối tuần qua sau khi Arsenal và Liverpool cầm chân nhau. Hai đối thủ tiếp theo của thầy trò Pep Guardiola ở Premier League là Bournemouth và Brighton.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X