Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola xác nhận 4 sao Man City vắng mặt trước Southampton

Thứ Sáu 25/10/2024 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã xác nhận Kevin De Bruyne, Kyle Walker, Jeremy Doku và Jack Grealish sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Man City và Southampton.

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng Anh hai lần, Kevin de Bruyne, đã dính chấn thương háng vào giữa trận hòa không bàn thắng của Man City với Inter Milan vào tháng trước, anh đã bỏ lỡ 7 trận đấu gần đây nhất của câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Kyle Walker đã buộc phải ngồi ngoài trong hai trận đấu gần đây nhất của Man City do gặp vấn đề về đầu gối, còn các cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku và Jack Grealish đều phải ngồi ngoài vì chấn thương nhẹ.

Kyle Walker va Kevin De Bruyne cua Manchester City deu dang dieu tri chan thuong (anh: Getty)

Kyle Walker và Kevin De Bruyne của Man City đều đang điều trị chấn thương.

 

Điều này khiến Pep Guardiola phải đối mặt với một số vấn đề nan giải về lựa chọn đội hình trước trận đấu vào cuối tuần với đội đứng thứ hai từ dưới lên là Southampton, mặc dù nhà vô địch có được sức mạnh chiều sâu mà hầu hết các câu lạc bộ khác chỉ có thể mơ ước.

Đội quân của Pep Guardiola bước vào trận đấu với tư cách là đội được đánh giá cao hơn hẳn để giành chiến thắng, khi khoảng cách giữa hai đội là 19 điểm ở giai đoạn đầu của chiến dịch 2024/25. Khi được hỏi liệu De Bruyne hoặc Walker có thể tham gia hay không, Guardiola trả lời các phóng viên: “Không, chưa”. Khi được hỏi về ngày De Bruyne có thể trở lại, Guardiola trả lời: “Tôi không biết. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại nhưng tôi vẫn chưa biết. Tôi muốn nói với anh nhưng tôi không biết”.

Khi được hỏi về cơ hội ra sân của Doku và Grealish, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thẳng thắn trả lời: “Không”. Bất chấp vị trí thấp của Southampton trên bảng xếp hạng, Guardiola vẫn rất ngưỡng mộ Russell Martin và tin rằng đối thủ của mình sẽ thành công nếu ông ấy tuân thủ các nguyên tắc của mình. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X