Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vừa cảm ơn vừa xin lỗi sau màn hủy diệt Fulham

Chủ Nhật 16/09/2018 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phát biểu phấn khởi của HLV người Tây Ban Nha sau khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-0 trước tân binh Premier League.

Về chủ lực Sergio Aguero

“Có vấn đề xảy ra với mắt cá chân của cậu ấy khi ngã xuống. Cậu ấy chơi trọn hiệp một và chút ít hiệp hai nhưng không có được sự thoải mái. Chính vì vậy mà chúng tôi quyết định không mạo hiểm và sớm rút cậu ấy ra sân. Hãy cùng chờ xem liệu cậu ấy có kịp thời bình phục cho trận gặp Lyon hay không.”

Kun không ghi bàn và rời sân ngay đầu hiệp hai vì dính chấn thương. Khả năng tái xuất của tiền đạo người Argentina trong màn ra quân Champions League của Man City giữa tuần tới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Về tài năng trẻ Phil Foden

“Tôi cảm thấy thật sự áy náy và phải nói lời xin lỗi. Cậu ấy xứng đáng có cơ hội thi đấu nhưng rồi phải chấp nhận ngồi lại ghế dự bị vì chấn thương bất ngờ của Aguero. Tôi không muốn mạo hiểm khi đó, nhưng cam đoan rằng cậu ấy sẽ được chơi bóng thường xuyên hơn, đặc biệt với mật độ 3 ngày/trận sắp tới.”

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Fulham hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Fulham


Về kẻ nổi loạn Leroy Sane

“Cậu ấy vẫn rất quan trọng với chúng tôi và một lần nữa chứng minh tài năng không thể bị nghi ngờ của mình. Kể cả khi không thi đấu, cậu ấy vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp khiến tôi rất hài lòng. Sự khởi đầu chậm chạp và vấn đề phong độ trước đó hoàn toàn dễ hiểu đối với một cầu thủ chỉ mới 22 tuổi.”

Ngôi sao trẻ người Đức dường như đang gặp vấn đề ở cả CLB lẫn ĐTQG khi liên tục không được đá chính. Tuy nhiên trước Cardiff City, Sane đã xua tan mọi chỉ trích với bàn thắng mở tỷ số trận đấu ngay ở giây thứ 97.

Về Bernardo Silva

“Tôi chỉ biết cảm ơn Man City vì đã mua cậu ấy mà thôi, cũng như cảm thấy may mắn ra sao khi có cơ hội làm việc cùng. Cậu ấy xứng đáng với từng phút thi đấu của mình, là tấm gương mẫu mực cho mọi cầu thủ trong đội. Cậu ấy thực sự thông minh hơn người và chừng nào tôi còn ở lại đây, cậu ấy cũng thế.”

Pep Guardiola kết thúc bài phát biểu phỏng vấn sau trận Man City 3-0 Fulham. Cuối tuần sau, nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ hành quân đến Xứ Wales làm khách của Cardiff với mục tiêu chiến thắng tiếp theo để bám đuổi Chelsea và Liverpool.

Video trận Man City 3-0 Fulham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X