Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Vô địch hoặc bị sa thải

Thứ Ba 27/06/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Liam Gallagher, một nhạc sĩ nổi tiếng và là CĐV cuồng nhiệt của Man City, HLV Pep Guardiola cần phải đem vinh quang về Etihad nếu muốn giữ chiếc ghế của mình.



Mùa giải đầu tiên của Pep Guardiola tại xứ sở sương mù hóa ra không đơn giản như ông tưởng tượng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau giai đoạn đầu thắng như chẻ tre, đã bị các đối thủ bắt bài và liên tục nhận thất bại. Đây cũng là lần đầu tiên cựu HLV Barca nếm trải cảm giác trắng tay, khi ông chỉ đạt “danh hiệu” lọt vào Top 4 chung cuộc.
 
Trước tình cảnh khó khăn của CLB, một CĐV nhiệt thành của Man City, nhạc sĩ Liam Gallagher của Oasis cho biết: “Ông ấy cần phải thay đổi. Chúng ta không thể để Chelsea tiếp tục chiến thắng như vậy được. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với HLV Pep Guardiola là cần phải giành được danh hiệu, chỉ có như vậy ông ấy mới có thể ở lại Man xanh. Chúng tôi cần phải vô địch Ngoại hạng Anh, đồng thời cũng phải làm tốt ở Champions League.”

Liam Gallagher là CĐV nhiệt tình của Man City

Anh nói thêm, sở dĩ Pep Guardiola gặp nhiều khó khăn như vậy ở mùa giải đầu tiên là ông quá vội vã “tống cổ” công thần. Liam Gallagher cho biết: “Pep đã nhầm lẫn khi loại bỏ Joe Hart, chính hành động đó đã bắn vào chân ông ta. Ông ấy nên giữ Joe Hart ở lại, đặc biệt là sau chấn thương của Vincent Kompany. Khi thiếu vắng cả 2, Man City thiếu hẳn một người điều khiển hàng phòng ngự.”
 
Hiểu rõ những khó khăn tại Anh quốc, Pep Guardiola đang yêu cầu các ông chủ chi nhiều tiền cho phiên chợ hè. Đến nay, Man City đã có được chữ ký của Bernado Silva từ Monaco (43 triệu bảng) và thủ thành Ederson từ Benfica (35 triệu bảng). Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng đang tiến rất gần Benjamin Mendy, Kyle Walker và Dani Alves.
 
Pep muốn Man City chiêu mộ sao khủng Dortmund
Theo Le 10 Foot, chuyển nhượng Man City đã đưa sao trẻ Ousmane Dembele của Dortmund vào tầm ngắm.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X