Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola an ủi các học trò sau trận hòa trước Liverpool

Thứ Bảy 25/11/2023 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng 'The Citizens' - ông Pep Guardiola đã bày tỏ sự tự hào về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Liverpool ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh.

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày thứ Bảy 25/11/2023, CLB Man City đã có màn chia điểm sau trận hòa 1-1 với Liverpool. Kết quả này khiến 'Man xanh' có nguy cơ để mất ngôi đầu BXH vào tay Arsenal.

Pep Guardiola an ủi các học trò sau trận hòa trước Liverpool 1
HLV Pep Guardiola vẫn hài lòng về các học trò dù để Liverpool cầm hòa

Tuy nhiên phát biểu sau trận này, HLV Pep Guardiola vẫn dành những lời động viên gửi tới các học trò. Ông nói: "Thực sự chúng tôi đã cạn kiện và vô cùng chán nản trong phòng thay đồ, nhưng đó là một trận đấu cực kỳ tuyệt vời. Rõ ràng vào lúc này việc ai chơi tốt hơn đã không còn nhiều ý nghĩa. Tôi sẽ làm một ly rượu để thưởng thức 1 điểm trong trận hòa này.

Tôi vô cùng hài lòng về màn trình diễn mà các cầu thủ Man City đã thể hiện được trong trận đấu này. Liverpool thực sự là một đội bóng khiến người ta phải kinh ngạc. Họ chỉ có hai cơ hội ghi bàn. Đó là cú đánh đầu trong hiệp một và bàn thắng ghi được.

Chúng tôi không thể chơi giống lối đá của Liverpool. Man City không có cầu thủ để chơi theo cách đó. Đôi khi tôi thích theo dõi các trận đấu của Liverpool bởi tôi thích xem cách họ chơi bóng. Với Klopp, tôi từng nói với ông ấy là tôi thực sự rất ngưỡng mộ tài năng của ông ấy".

Với trận hòa ở vòng 13 NHA, Man City vẫn đứng đầu nhưng chỉ hơn đội xếp thứ ba là Arsenal 2 điểm nhưng Pháo thủ đá kém 1 trận. Và nếu họ vượt qua Brentford ở vòng này khi thầy trò Pep sẽ bị soán ngôi đầu trên BXH. 

Nhưng khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra khá tự tin. Ông nói: "Man City mạnh ở tất cả các vị trí. Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay, nhưng chúng tôi vẫn đang là chính mình. Bây giờ toàn đội còn nhiều mục tiêu phía trước, gặp Leipzig sau đó là Spurs vào cuối tuần tới và tiếp nữa là Aston Villa".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X