Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua sốc, Pep Guardiola vẫn lớn tiếng thách thức Liverpool

Thứ Hai 07/10/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định thầy trò ông kiên quyết không đầu hàng trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này, mặc dù đã bị đối thủ vùng Merseyside bỏ xa đến 8 điểm trên BXH.

Ngay trên thánh địa Etihad, Manchester City đã hứng chịu trận thua sốc 0-2 trước các vị khách nổi tiếng “sát đại gia” Wolverhampton.

Tân vương nước Anh bế tắc xuyên suốt 90 phút trong việc tìm đường vào khung thành đối phương để rồi tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, họ đã phải trả giá đắt đúng theo quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Man City 0-2 Wolves Pep Guardiola vẫn nói cứng về cuộc đua vô địch hình ảnh
Man City 0-2 Wolves

Với hai pha phản công tốc độ và sắc bén mẫu mực cuối trận, Adama Traore đã trừng phạt hàng phòng ngự đội chủ nhà bằng hai pha dứt điểm lạnh lùng mang về cú đúp cho riêng mình, cũng như chiến thắng vang dội cho “Bầy sói”.

Thất bại bất ngờ này đã khiến Man City ngày càng thất thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay, khi hiện tại đã kém đối thủ số một vùng Merseyside đến 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn lớn tiếng gửi lời thách thức, cảnh báo The Kop chớ vội mừng sớm khi mùa giải vẫn còn chặng đường rất dài phía trước. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

HLV Guardiola
Man City 0-2 Wolves

“Thôi nào mọi người, mùa giải vẫn còn rất dài và vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt cơ mà. Hôm nay chúng tôi đã thua một đối thủ mạnh với lối chơi rất có tổ chức và gắn kết, cũng như mạnh mẽ trên không và tốc độ trong những pha phản công.”

“Chuyện đã xảy ra thì cũng xảy ra rồi, chúng tôi không thể thay đổi điều gì và chỉ còn biết rút ra bài học, đứng dậy trở lại sau ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi không tốt và cần phải cải thiện nhiều hơn, đơn giản chỉ có vậy thôi. Giờ thì cũng chỉ mới tháng Mười và chẳng có gì được định đoạt hết cả, mọi thứ vẫn còn ở nguyên vẹn trước mắt.”

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Man City sẽ tái xuất Premier League với chuyến làm khách trên sân Crystal Palace ở vòng 9, trước khi trở về sân nhà Etihad để tiếp đón đối thủ nước Ý Atalanta trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Man City 0-2 Wolves: Địa chấn tại Etihad và cơ hội lịch sử cho Liverpool
Tại vòng 8 Premier League, những nhà đương kim vô địch đã thất bại ngay trên sân nhà. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Man City vs Wolves.
Thống kê Man City 0-2 Wolves: Bầy sói làm nên lịch sử
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 0-2 Wolves vòng 8 Premier League mùa giải 2019-20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X