Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola và vợ xuất hiện ở Italia

Thứ Tư 21/09/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola và vợ Cristina Serra được nhìn thấy có mặt ở Venice, Italia. Hai người đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi.

Man City khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Họ đang bất bại ở Ngoại hạng Anh, theo đó Man xanh thắng 5 và hòa 2 sau 7 trận. Với 17 điểm có được, họ tạm xếp thứ 2 trên BXH, chỉ ít hơn đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Đội chủ sân Etihad vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

HLV Pep Guardiola đang hướng đến chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp, thành tích chỉ có Alex Ferguson đạt được trong quá khứ. Man xanh cũng có khởi đầu tốt ở vòng bảng Champions League, họ đánh bại Sevilla và Dortmund ở 2 lượt trận đầu tiên. 

Pep va vo hien dang co mat o Italia

Pep và vợ hiện đang có mặt ở Italia

Hiện tại các giải đấu ở châu Âu đang nhường chỗ cho đợt tập trung của ĐTQG, nhân cơ hội này Pep Guardiola và vợ đã đi nghỉ. HLV của Man City và bà xã được phát hiện đang có mặt tại Venice, Italia. Cựu HLV Barca sành điệu trong bộ áo liền quần màu đen và áo lót màu trắng.

Cặp đôi đến thăm một nhà hàng sang trọng ở Venice, mặ dù đội mũ và đeo kính nhưng Pep vẫn bị các nhân viên của nhà hàng nhận ra, họ đã chụp ảnh với ông thầy người TBN. Trong một bức ảnh khác, Guardiola và Cristina được nhìn thấy trên một chiếc thuyền dạo chơi trên những con đường của thành phố.

Guardiola và Cristina hẹn hò từ năm 18 tuổi, cặp đôi này chỉ kết hôn vào năm 2014. Họ có ba người con, Maria, Marius và Valentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X