Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Leicester, Pep Guardiola cam đoan tương lai với Man City

Chủ Nhật 23/02/2020 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng Leicester 0-1 Man City ở vòng 27 Premier League.

Bàn thắng duy nhất muộn màng của Gabriel Jesus giúp Manchester City đánh bại Leicester ngay trên sân King Power của đối phương để tiếp xây chắc vị trí thứ nhì Premier League trước áp lực sức ép từ chính bại tướng của mình.

Mặc dù vậy, chiến thắng tối thiểu này và phần còn lại của mùa giải trong chiến dịch ngoại hạng Anh phần nào đã trở nên vô nghĩa cho thầy trò Pep Guardiola, khi họ không còn cơ hội cạnh tranh vô địch với Liverpool cũng như đã bị cấm tham dự Cúp Châu Âu trong hai năm tới.

Leicester 0-1 Man City HLV Pep Guardiola ấn định tương lai hình ảnh
HLV Pep Guardiola

Dẫu sao, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra vui vẻ lạc quan trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông phát biểu: "Tôi không biết tương lai lâu dài thế nào nhưng chắc chắn, tôi mong muốn ở lại đây gắn bó cống hiến một năm và sau đó, mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau.”

"Tôi vẫn đang rất hạnh phúc khi mỗi ngày được làm việc với dàn cầu thủ tuyệt vời cũng như tất cả mọi thành viên trong CLB này. Tôi không dám chắc mình có sẽ còn được vui như thế này hay không nếu quyết định ra đi và tìm kiếm những bến đỗ mới chỉ vì những khó khăn hiện tại."

“Tất cả chúng tôi đều tin tưởng lẫn nhau, đồng lòng đoàn kết vượt qua sóng gió hiện tại, nhất là với sự ủng hộ tuyệt đối của ban lãnh đạo. Giữa chúng tôi có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và nếu có thể, tôi và ngài chủ tịch sẽ đàm phán về một bản hợp đồng mới trong tương lai không xa.”

Man City lam chu the tran trong hiep 1 nhung lai khong tao ra duoc nhieu co hoi nguy hiem nhu Leicester
Leicester 0-1 Man City

Không chỉ cam đoan khẳng định điều quan trọng nhất là sẽ không bỏ Man City trong lúc hoạn nạn thế này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không quên quay trở lại nói về chuyên môn trận đấu, cũng như đại chiến với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League trước mắt giữa tuần sau.

“Chúng tôi đã đá hỏng bốn quả penalty liên tiếp rồi nhưng cũng chẳng việc gì phải lo lắng, chắc chắn chúng tôi sẽ ghi bàn trong lần tiếp theo. Chúng tôi không bị ảnh hưởng tâm lý tinh thần gì hết khi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Real Madrid và sẽ cố gắng tận hưởng nó.”

Thong so tran dau Leicester 0-1 Man City
Thông số trận đấu Leicester 0-1 Man City
Cặp sao Man City nói gì sau màn song kiếm kết liễu Leicester?
Phát biểu của Gabriel Jesus và Riyad Mahrez sau trận thắng Leicester 0-1 Man City ở vòng 27 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X