Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi cả Guardiola và Klopp đều là người chiến thắng

Thứ Bảy 30/11/2019 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai nhà cầm quân của Manchester City và Liverpool cùng được vinh danh giải thưởng từ Hiệp hội HLV chuyên nghiệp tại Anh bởi thành tích nổi bật và những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền bóng đá xứ sở sương mù.

Tạm gác lại cuộc đua vô địch Premier League hiện đang vô cùng quyết liệt và gay cấn, Pep Guardiola và Jurgen Klopp vẫn bớt chút thời gian để đến nhận giải thưởng từ Hiệp hội HLV chuyên nghiệp tại Anh.

Cụ thể, cả hai đều đạt được thành tích nổi bật và đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền bóng đá xứ sở sương mù khi dẫn dắt Manchester City và Liverpool.

Jurgen Klopp vs Pep Guardiola Khi cả hai đều chiến thắng hình ảnh
Jurgen Klopp vs Pep Guardiola

Danh hiệu cá nhân này tựa như việc được khắc tên thành ngôi sao lên đại lộ danh vọng ở Hollywood, cũng như trước đó đã khắc tên lên bảng vàng những nhà cầm quân huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger hay cả Jose Mourinho.

Pep Guardiola vui mừng phát biểu: “Đây đúng là một vinh dự rất lớn cho tôi khi được sánh ngang với những HLV xuất sắc hàng đầu khác, những tên tuổi lớn trong lịch sử đã góp phần giúp bóng đá phát triển như ngày hôm nay. Qua đây tôi cũng xin cảm ơn các cầu thủ tài năng của mình bởi nếu như không có họ, tôi đã không thể thành công và có mặt tại đây.”

Trong khi đó, Jurgen Klopp chia sẻ: “Tôi không thể tin mình đã được tôn vinh thế này. Tôi đã làm việc ở Anh hơn bốn năm nay và luôn tận hưởng bầu không khí bóng đá nơi đây. Giờ khi được tin tưởng có một vị trí đứng trong hàng ngũ của nhiều HLV huyền thoại khác, tôi cũng cảm thấy mình thật đặc biệt. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người.”

Thời điểm hiện tại, Liverpool của Klopp đang chiếm thế thượng phong so với Man City của Guardiola với khoảng cách tận 9 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Cuối tuần này, cả hai sẽ có những trận đấu không mấy khó khăn lần lượt trước Brighton và Newcastle.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X