Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ủng hộ tân HLV Emery của Arsenal

Thứ Tư 23/05/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola ủng hộ Emery thành công tại Premier League sau khi được Arsenal bổ nhiệm thay thế Wenger.

Arsenal bổ nhiệm Emery

Sau khi HLV Wenger thông báo ý định rời khỏi Emirates cách đây hơn 1 tháng, Arsenal đã ráo riết tìm kiếm người thay thế. Ứng cử viên sáng giá nhất được đề cập là Mikel Arteta.

Arsenal bo nhiem Emery

Pep Guardiola ủng hộ Emery


Cựu cầu thủ Arsenal đã làm việc ở Man City suốt 2 năm qua với tư cách một trong những trợ lý của HLV Pep Guardiola. Arteta cũng đã được cho phép đàm phán với Arsenal từ tuần trước.

Nhưng cuối cùng, ban lãnh đạo Arsenal đã bổ nhiệm Emery vào hôm nay và đối xử phũ phàng với Arteta.
 

Emery được Pep Guardiola ủng hộ

Chiến lược gia 46 tuổi đã có kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng có tên tuổi như Paris Saint-Germain, Sevilla và Valencia. Chính vì vậy, Pep Guardiola tin rằng Emery có đủ khả năng để thành công tại Premier League.

“Sự nghiệp của cậu ấy đã nói lên tất cả. Emery đã dẫn dắt các đội bóng Tây Ban Nha một cách hoàn hảo. Khi đến Pháp, cậu ấy cũng làm tốt công việc của mình.

“Cậu ấy sẽ được chào đón tại Anh. Một HLV tốt nữa đã cập bến giải đấu này”.


Sau khi ký hợp đồng với Arsenal, Emery cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được dẫn dắt một trong những CLB vĩ đại nhất trong làng bóng đá.

“Arsenal được biết đến và yêu quý khắp thế giới vì phong cách thi đấu, niềm tin vào các cầu thủ trẻ, sân vận động tuyệt vời và cách CLB vận hành.
Arsenal sẽ đá thế nào dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery
Unai Emery dẫn dắt Arsenal thay Wenger, Pháo thủ đã chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Tây Ban Nha thay ông thầy người Pháp. Dưới đây là những hệ thống...

“Tôi rất háo hức khi được giao trách nhiệm khởi đầu một chương mới trong lịch sử Arsenal. Tôi đã gặp Stan và Josh Kroenke. Rõ ràng là họ có những tham vọng lớn và rất cố gắng mang thành công tới đội bóng này.

“Tôi háo hức khi nghĩ về những gì chúng tôi có thể làm cùng nhau. Tôi hy vọng có thể mang đến cho những người yêu mến Arsenal một vài khoảnh khắc và kỷ niệm đặc biệt trong thời gian tới”.


Thông tin về Unai Emery: Tân HLV của Arsenal
Mới đây, CLB Arsenal bổ nhiệm HLV Unai Emery vào chiếc ghế nóng. Ông sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Dưới đây là những thông...
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X