Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero chấn thương, Pep Guardiola vẫn tự tin vì có Jesus

Thứ Hai 25/11/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ủng hộ Jesus vươn mình để thay thế Aguero dự kiến phải ngồi ngoài vì chấn thương.
Aguero đã phải rời sân trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Chelsea cuối tuần qua. Dường như cầu thủ người Argentina đã gặp phải chấn thương háng. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng đây có vẻ là một chấn thương không nhẹ.

Man City sẽ phải đá 11 trận trong 37 ngày tới. Do đó, đội bóng thành Manchester sẽ phải hy vọng chấn thương của Aguero không quá nghiêm trọng. Nhưng Pep Guardiola khẳng định Jesus và Sterling có đủ khả năng để gánh vác hàng công Man City trong trường hợp Aguero phải nghỉ dài hạn.

Aguero chấn thương, Pep Guardiola vẫn tự tin vì có tiền đạo Jesus hình ảnh

Aguero chấn thương, Pep Guardiola vẫn tự tin vì có Jesus


“Jesus đã có một trong những khởi đầu tốt nhất ở mùa giải này. Nếu Aguero không thể chơi ở những trận đấu tiếp theo. Chúng ta sẽ xem chấn thương diễn biến ra sao vào ngày mai. Tôi vẫn chưa biết chắc cậu ấy bị làm sao nhưng Jesus là một lựa chọn chất lượng của chúng tôi.

Dĩ nhiên Sterling cũng có thể đá tiền đạo cắm. Nhưng Jesus sẽ chơi ở vị trí đó, chắc chắn”.


Với việc mất một loạt trung vệ, Pep phải sử dụng Fernandinho trong vai trò này. Và mới đây, Pep đã mở lời khen ngợi cậu học trò người Brazil.

“Fernandinho đã chơi ấn tượng ở Anfield. Cậu ấy cũng chơi tốt trước Chelsea. Tôi nghĩ là cậu ấy có thể chơi ở vị trí này.

Fernandinho rất nhanh và cách triển khai bóng của chúng tôi giờ là hoàn hảo. Cậu ấy có khả năng triển khai bóng tốt từ vị trí đó. Nếu như Rodri và Gundogan khỏe mạnh, tôi không nghĩ Fernandinho sẽ trở lại vị trí trung vệ. Tôi thích Fernandinho đá ở vị trí đó khi mà chúng tôi vẫn đang có những vấn đề nghiêm trọng như hiện tại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X