Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ủng hộ Chelsea vung tiền vì thủ môn

Thứ Bảy 11/08/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Man City lên tiếng sau khi đối thủ quốc nội duyệt chi 80 triệu Euro để phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì tài năng trẻ Kepa Arrizabalanga.

Không thể giữ chân Thibaut Courtois khỏi sức cám dỗ hấp dẫn từ Real Madrid, Chelsea hớt hải ngược xuôi tìm kiếm sự thay thế xứng đáng trong khung gỗ ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 trên đất Anh.

Không có nhiều thời gian đàm phán nên cũng chẳng còn cách nào khác, đội chủ sân Stamford Bridge buộc lòng duyệt chi 80 triệu Euro (71,5 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Kepa Arrizabalanga với Athletic Bilbao, biến thủ môn người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình.

HLV Pep Guardiola nhận xét thương vụ Chelsea mua thủ môn Kepa hình ảnh

HLV Pep Guardiola nhận xét thương vụ Chelsea mua thủ môn Kepa

Chelsea giúp Kepa xô đổ vị thế mới được Liverpool xác lập cho Alisson Becker chưa đầy một tháng trước, tuy nhiên đây là thương vụ đang bị đặt dấu hỏi nghi ngờ về khả năng mua hớ khi thực sự, người gác đền tuổi 23 này chưa phải tên tuổi sáng giá trong làng bóng đá.

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola lại hoàn toàn ủng hộ đối thủ quốc nội làm điều này. Mùa hè năm ngoái, chính Manchester City của ông đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì thủ môn Ederson Moraes và tới giờ với công lao đóng góp vào chiến tích vô địch Premier League, ngôi sao người Brazil cho thấy mình hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.

Phát biểu của nhà cầm quân xứ Catalonia: “Thị trường chuyển nhượng từ 3-4 năm qua là như vậy, nó trở nên không thể tin nổi. Ngay cả chúng tôi cũng không nghĩ mình sẽ phải trả nhiều tiền đến thế cho một thủ môn nhưng cuối cùng không thể thay đổi điều đó.”

“Chelsea đã làm đúng như những gì Man City ở mùa hè năm ngoái. Họ quyết định mua một thủ môn trẻ tuổi và vô cùng tài năng cho ít nhất 5-6 năm tiếp theo. Tôi tôn trọng và tuyệt đối không phán xét gì hết, đặc biệt khi họ chỉ tái đầu tư nguồn tiền thu về từ thương vụ Courtois và vẫn đảm bảo chấp hành luật Công bằng Tài chính.”

Giải mã Kepa Arrizabalaga – Tân binh 71 triệu bảng của Chelsea
Trong những ngày cuối của phiên chợ hè, Chelsea đã quyết định kích nổ bom tấn với mức giá kỷ lục thế giới cho một thủ môn. Vậy Kepa Arrizabalaga là ai?
Chelsea lập kỷ lục với Kepa: “Chim sẻ” có hót vang tại London?
Chelsea chiêu mộ Kepa Arrizabalaga thành công từ Athletic Bilbao. Chỉ 2 mùa giải cho đội 1 với 54 lần ra sân trên mọi đấu trường, thủ môn 24 tuổi đã khiến The...
Thủ môn thống trị mùa chuyển nhượng hè 2018: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X