Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tuyên bố sẽ làm MU bất ngờ ở trận derby

Thứ Tư 11/01/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định ông đang có những kế hoạch điên rồ trong đầu cho trận derby với Man United vào cuối tuần này.

Pep Guardiola tuyên bố sẽ làm MU bất ngờ ở trận derby

Man City có thể thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Arsenal xuống còn 2 điểm nếu giành được chiến thắng tại Old Trafford. Đây là sân đấu mà Pep Guardiola đã thắng 6/9 lần đến làm khách.

Pep Guardiola đã sử dụng 2 tiền vệ trong vai trò số 9 ảo ở chiến thắng tại Carabao Cup trước MU cách đây 3 năm. De Bruyne khẳng định các cầu thủ Man City chỉ mất 15 phút trên sân tập để biến kế hoạch này trở nên hoàn hảo.

Pep Guardiola dua hoc tro len may sau tran thang Chelsea
Pep Guardiola tuyên bố sẽ làm MU bất ngờ ở trận derby

Pep Guardiola chưa bao giờ ngại đưa ra những thử nghiệm điên rồ. Ông đã sử dụng Joao Cancelo trong vai trò tiền vệ cánh phải ở các trận đấu trên sân khách với Liverpool và Chelsea mùa này. Và trước đại chiến với MU, Pep xác nhận ông vẫn còn những bất ngờ khác trong tay áo.

“Tôi muốn đến Man United khi các cầu thủ đã được làm nóng một cách đồng đều, bởi vì tôi có một vài ý tưởng và một vài ý nghĩ ngớ ngẩn để đối đầu với Man United.

Tôi vẫn chưa xem những trận đấu gần nhất của họ. Tôi phải xem cách mà họ chơi trên sân nhà, để xem họ có thay đổi gì không. Tôi vẫn phải đánh giá lại. Đó là lý do tôi chưa có một đội hình xuất phát rõ ràng trước Man United”.

Pep Guardiola xác nhận Kalvin Phillips đang tiến gần việc thi đấu trọn vẹn cả trận lần đầu tiên trong màu áo Man City. Ông thách thức Phillips tước vị trí đá chính của Rodri ở tuyến giữa của Man City hiện tại.

“Điều đó còn phụ thuộc vào việc cậu ấy có thể đối đầu với Rodri không. Các câu lạc bộ lớn luôn có sự cạnh tranh như vậy. Phillips phải cạnh tranh với Rodri để tất cả chúng tôi đều hưởng lợi. Rodri không được phép sảy chân vì có một người luôn ở gần cậu ấy.

Phillips rất mạnh trong những pha tranh chấp. Cậu ấy hiểu khi nào thì bóng đến và mạnh mẽ trong không chiến. Cậu ấy có khả năng phá vỡ các tuyến bằng những đường chuyền. Cậu ấy đang cải thiện khả năng nhận bóng từ trung vệ và đó chỉ là vấn đề thời gian.

Phillips là một tuyển thủ quốc gia. Cậu ấy chơi ấn tượng ở Euro. Cậu ấy có tâm lý kiên cường và khả năng chiến đấu tốt. Điều đó có nghĩa là cậu ấy có thể thích nghi được với chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X