Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không phí sức cho Carabao Cup

Thứ Tư 25/09/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không phí sức cho mặt trận Carabao Cup ở mùa giải năm nay.

Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không phí sức cho Carabao Cup

Man City đã giành vé vào vòng 4 Carabao Cup với chiến thắng 2-1 nhẹ nhàng trước Watford. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không lãng phí tài nguyên cho đấu trường này khi lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn.

Pep Guardiola
Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không phí sức cho Carabao Cup

“Ở vòng tiếp theo, tôi thông báo với các bạn, tôi sẽ sử dụng đội hình hai. Chúng tôi sẽ không lãng phí năng lượng, đó là điều chắc chắn.

Chúng tôi vẫn chơi để đi tiếp. Chúng tôi không bao giờ bỏ đấu trường nào. Nhưng chúng tôi mới đá 50 giờ trước. Tôi sẽ không mạo hiểm Premier League và Champions League cho đấu trường này”.

Pep Guardiola từng coi trọng đấu trường này khi lên ngôi vô địch 4 lần liên tiếp từ các năm 2018 đến 2021.

Nhưng lịch thi đấu của Man City ở mùa giải này không cho phép họ phí sức cho những mặt trận ít danh tiếng hơn. Man City phải ra sân đối đầu với Watford chỉ 48 giờ sau trận hòa 2-2 đầy căng thẳng với Arsenal. HLV Pep Guardiola phải tạo ra 9 sự thay đổi về đội hình xuất phát và trao cơ hội đá chính lần đầu tiên cho cầu thủ 16 tuổi Kaden Braithwaite và cho cầu thủ 19 tuổi Nico O’Reilly ra mắt Carabao Cup.

“Lịch thi đấu là lịch thi đấu, chúng tôi không thể thay đổi chúng. Hôm nay là một trận đấu tốt cho McAtee, Nunes, Grealish, Foden, những người không thi đấu trước Arsenal. Và cả cho một cầu thủ 16 tuổi, rất hoàn hảo.

Đó là lý do đây là một giải đấu tốt. Nếu không thì chúng tôi đã không vô địch nó 4 lần liên tiếp”.

Erling Haaland đã được nghỉ ngơi trước Watford, trong khi những cầu thủ trụ cột như Ederson, Ruben Dias và Bernardo Silva ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X